Cổng Trời Stargate

Cổng Trời StargateViệt Sub Năm: 1994

Năm 1928, tại Ai Cập, một cổ vật lạ được tìm thấy đã dẫn Bộ Quốc phòng Mỹ tới một cánh cổng không gian trong dải Ngân hà. Sau khi đi qua cổng, một trung đội đặc nhiệm đã gặp vị thần Mặt Trời - RA trong truyền thuyết của người Ai Cập cổ đại.

Chủng Tộc Bất Tử Eternals

Chủng Tộc Bất Tử EternalsThuyết Minh Năm: 2021

một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các Celestials tạo ra, được gửi xuống Trái Đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các Deviants – một chủng loài xấu xa, hiếu chiến và tham vọng, kẻ thù số một của các Eternals (nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các Celestials).

Nàng Tiên Cá The Little Mermaid

Nàng Tiên Cá The Little MermaidThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện được yêu thích về Ariel - một nàng tiên cá trẻ xinh đẹp và mạnh mẽ với khát khao phiêu lưu. Ariel là con gái út của Vua Triton và cũng là người ngang ngạnh nhất, nàng khao khát khám phá về thế giới bên kia đại dương.

Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần The Mermaid: Lake Of The Dead

Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần The Mermaid: Lake Of The DeadThuyết Minh Năm: 2018

Truyền thuyết kể rằng, nếu bạn bơi tại hồ tử thần vào ban đêm, Mỹ nhân ngư sẽ xuất hiện… Từ nhiều năm trước, một cô gái trẻ không may bị chết đuối và trở thành Tiên cá hắc ám dưới Hồ Tử Thần. Ả ta sa vào lưới tình với Roman và muốn giữ chàng cho riêng mình mãi mãi. Để vĩnh viễn chiếm đoạt Roman, ả âm mưu dìm hôn thê Marina của chàng xuống đáy hồ. Điều gì sẽ xảy ra? Liệu Marina có cứu được chính mình cùng với Roman?”

Ông Tôi Là Cương Thi Sifu Vs. Vampire.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Tony Ho,Michelle Hu

Ông Tôi Là Cương Thi Sifu Vs. VampireThuyết Minh Năm: 2015

Sifu vs Vampire do đạo diễn Trần Dực Hằng phụ trách thực hiện. Khi Nicky và Boo nhận lệnh của ông chủ đi tìm lão sư phụ phong thủy để khai quật một ngôi mộ đã bị phong ấn nhiều năm, lão sư phụ không đồng ý.

Xem Phim Vương Quốc Của Những Chiếc Gương Cong - Kingdom Of Crooked Mirrors Việt Sub (1963) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở một khu tập thể có cô bé olya chẳng bao giờ vâng lời bà ngoại vào một buổi tối nọ olya ngắm mình trước gương và đột nhiên cô bé cảm thấy một ma lực nào đó kéo mình vào trong gương thế rồi olya gặp bản sao của chính mình đó là cô bé yalovương quốc của những chiếc gương cong,xem phim vương quốc của những chiếc gương cong,download vương quốc của những chiếc gương cong,xem online vương quốc của những chiếc gương cong hd,xem vương quốc của những chiếc gương cong nhanh,tai phim vương quốc của những chiếc gương cong,kingdom of crooked mirrors,xem phim kingdom of crooked mirrors,download kingdom of crooked mirrors,xem online kingdom of crooked mirrors hd,xem kingdom of crooked mirrors nhanh,tai phim kingdom of crooked mirrors