Thần Linh Kỷ Hoạt Hình Trung Quốc

Thần Linh Kỷ Hoạt Hình Trung QuốcViệt Sub Năm: 2021 (Tập 6/??)

9 nước ở Linh Châu do Thiên Tử cai quản đã hơn 1000 năm. Đất Linh Châu chứa đựng huyền cơ, được các tu sĩ xem là căn nguyên tu hành đồng thời triển khai thành Huyền Thuật Pháp Môn. 8 vị chư hầu mỗi người cai quản 1 phương, cùng bảo vệ Thiên tử.

Tiên Phong Kiếm Vũ Lục Chinese Animation

Tiên Phong Kiếm Vũ Lục Chinese AnimationViệt Sub Năm: 2020 (Tập 62/??)

Vốn dĩ chốn giang hồ là nơi hiểm nguy đầy rẫy nhưng bạn bè, chiến hữu cũng nơi nơi. Dưới ngòi bút của tác giả Cổ Long, những câu chuyên võ lâm dần trở nên sống động hơn bao giờ hết, có anh hùng, có bảo kiếm, có quyền pháp,... mời bạn thưởng thức tất cả trong truyện Phiêu Phong Kiếm Vũ.

Anh Hùng Thiên Hà Thần Hộ Vệ Trái Đất.Diễn Viên: Earth Gaea

Anh Hùng Thiên Hà Thần Hộ Vệ Trái ĐấtThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 51/51)

kể về thời gian của 150 năm thiên hà đã bị khóa trong một cuộc chiến tranh các vì sao giữa Đế chế Galactic và các hành tinh Alliance miễn phí, trận đấu tranh với hàng ngàn tàu vũ trụ và hàng triệu lính của cả hai bên. Các triều đại sụp đổ Goldenbaum cai trị đế chế trong khi Liên minh là một nhà nước dân chủ ngày càng rối loạn.

Minions Despicable Me.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Russell Brand

Minions Despicable MeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Mùa hè 2013 tới đây đánh dấu sự trở lại của đoàn quân "da vàng" líu lô trong Despicable Me 2. Dù chỉ thuộc tuyến nhân vật phụ nhưng các bé Minion lại được khán giả yêu thích không thua gì các nhân vật chính. Zing TV dành hẳn một chương trình cho các bạn yêu thích những anh chàng tí hon đáng yêu này nhé !

Lưỡng Bất Nghi Liang Bu Yi, No Doubt In Us.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Russell Brand

Lưỡng Bất Nghi Liang Bu Yi, No Doubt In UsViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Hoàng hậu xuất thân nhà quan võ, không giỏi cầm kỳ thi hoạ nhưng binh võ lại không thua ai. Nàng bước vào hoàng cung bị vua lạnh nhạt nhiều năm, chịu đủ loại uất ức. Nhưng đến một ngày, tai nạn nhỏ xảy ra, nàng phát hiện... Mình bị đổi thân thể với Hoàng thượng rồi!!!

Xem Phim Vương Bài Ngự Sử - 王牌御史 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

âm dương đảo loạn trời đất đổi chỗ quần ma xuất hiện một nhóm các ngự sử đại nhân quyết tâm trừ ma diệt yêu mang lại hòa bình cho nhân loạivương bài ngự sử,xem phim vương bài ngự sử,download vương bài ngự sử,xem online vương bài ngự sử hd,xem vương bài ngự sử nhanh,tai phim vương bài ngự sử,王牌御史,xem phim 王牌御史,download 王牌御史,xem online 王牌御史 hd,xem 王牌御史 nhanh,tai phim 王牌御史