Thân Ai Nấy Lo Dog Eat Dog

Thân Ai Nấy Lo Dog Eat DogViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện kể về bộ ba Troy (Nicolas Cage) , Mad Dog (Willem Dafoe) và Diesel (Christopher Matthew Cook), được thuê bởi một băng đảng Mafia khét tiếng thực hiện một phi vụ mật. Tuy nhiên mọi thứ không như bộ ba này suy nghĩ, các anh phải vừa đối diện với cảnh sát vừa phải đối mặt vớ các băng đảng khác. Thấy mọi vấn đề đều khác thường, bộ ba này đã quyết định sống chết để tìm ra nguyên nhân.

Lời Thú Tội Confessions: Kokuhaku.Diễn Viên: Takako Matsu,Yoshino Kimura,Masaki Okada

Lời Thú Tội Confessions: KokuhakuViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của Kanae Minato với sự tham gia của Matsu Takako, Kimura Yoshino và Okada Masaki. Một bộ phim khá u ám kể về tai nạn thảm thương tại một trường cấp hai, nơi tìm thấy thi thể của cô bé bốn tuổi trong hồ bơi. Mẹ của cô bé đó, Yoko Moriguchi (Matsu Takako), là giáo viên của trường cho rằng hai học sinh trong lớp là kẻ giết con mình và muốn trả thù.

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young Woman.Diễn Viên: Takako Matsu,Yoshino Kimura,Masaki Okada

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young WomanThuyết Minh Năm: 2020

Cassie Thomas sống với bố mẹ và làm việc tại một quán cà phê. Trước đây cô từng theo học trường y, nhưng đã bỏ học sau khi bạn của cô là Nina bị cưỡng hiếp và không ai tin cô. Người ta cho rằng Nina sau đó đã chết do tự sát.

Ẩn Danh Incognito.Diễn Viên: Takako Matsu,Yoshino Kimura,Masaki Okada

Ẩn Danh IncognitoViệt Sub Năm: 1997

Harry Donovan là một tay đạo chích nghệ thuật, người vẽ bức tranh Rembrandt giả với giá năm trăm ngàn đô la. Anh gặp và yêu say đắm cô nàng Marieke ở Paris, thế nhưng hóa ra Marieke lại là một chuyên gia nghệ thuật, người mà khách hàng của Harry đang sử dụng để kiểm tra bức tranh giả mà anh vẽ.

Xem Phim Vùng Đất Bị Ruồng Bỏ - The Devil All The Time Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng trai trẻ ấy quyết bảo vệ những người anh trân quý ở thị trấn hẻo lánh hậu chiến đầy rẫy sự thối nát và tàn bạo này nhưng xung quanh anh có biết bao kẻ hiểm ácvùng đất bị ruồng bỏ,xem phim vùng đất bị ruồng bỏ,download vùng đất bị ruồng bỏ,xem online vùng đất bị ruồng bỏ hd,xem vùng đất bị ruồng bỏ nhanh,tai phim vùng đất bị ruồng bỏ,the devil all the time,xem phim the devil all the time,download the devil all the time,xem online the devil all the time hd,xem the devil all the time nhanh,tai phim the devil all the time