Vị Thần Tình Yêu My Name Is Love.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Kom Chauncheun,Peerawat Herabat

Vị Thần Tình Yêu My Name Is LoveViệt Sub Năm: 2012

Một anh chàng trai đẹp trai chưa bao giờ tin vào tình yêu bất ngờ đổ cái rầm trước cô gái hàng xóm dễ thương mà trước đây có lần cô đã tỏ tình với anh và anh đã tặng cho cô nàng mấy chữ Nằm mơ đi , đồ mập ú . Chuyện tình này rồi sẽ ra sao anh chàng sẽ phải làm gì để cứu vớt hình ảnh của mình trong mắt cô gái?

Bạn Gái 3D Real Girl.Diễn Viên: Nakajo Ayami,Sano Hayato

Bạn Gái 3D Real GirlViệt Sub Năm: 2018

Hikaru Tsutsui là một cậu học sinh trung học thích giấu mình trong thế giới hoạt hình cũng như những trò chơi ảo mà không hề quan tâm tới đời thực. Những học sinh khác trong trường không hề biết đến sự tồn tại của cậu. Cho tới một ngày, cậu bị phạt lau dọn bể bơi cùng với một nữ sinh xinh đẹp có tên Iroha Ikarashi. Iroha tiếp cận Hikaru và tỏ tình với cậu.

Phía Nam Biên Giới South Bound.Diễn Viên: Kim Yun,Seok,Oh Yeon,Su,Kim Sung,Kyun

Phía Nam Biên Giới South BoundViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về một người cha hỗn loạn, vô trật tự và một người con trai đang ở độ tuổi thanh thiếu thiên bắt đầu kéo gần mối quan hệ hơn với cha của mình khi anh ấy phát hiện ra quá khứ của người cha ...

Phải Lòng Biển Xanh Seaside Blue.Diễn Viên: Kasumi Arimura,Kôdai Asaka,Masahiro Higashide

Phải Lòng Biển Xanh Seaside BlueViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh trong phim là vào đầu mùa hè khi Matsuoka Aoi đang học năm thứ ba ở trường đại học. Vốn là người không ưa gây chuyện, Aoi chỉ yêu thích biển cả và một cuộc sống ở biển. Aoi từng hy vọng vào một trường đại học khác, nhưng vì cha mẹ phản đối nên đành từ bỏ. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm việc cùng các sinh viên của Đại học Khoa học và Kỹ thuật Hàng Hải ở một viện hải dương học gần biển.

Xem Phim Vũ Điệu Mưa Rơi - Dancing In The Rain Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dancing in the rain vũ điệu mưa rơi một người phụ nữ rất xinh đẹp nghe nhạc techno và nhảy múa trên đường phố và rồi điều kì diệu đã xảy ravũ điệu mưa rơi,xem phim vũ điệu mưa rơi,download vũ điệu mưa rơi,xem online vũ điệu mưa rơi hd,xem vũ điệu mưa rơi nhanh,tai phim vũ điệu mưa rơi,dancing in the rain,xem phim dancing in the rain,download dancing in the rain,xem online dancing in the rain hd,xem dancing in the rain nhanh,tai phim dancing in the rain,dimas anggara,bunga zainal,deva mahenra,christine hakim,gilang olivier,greesella adhalia