Chuyện Anh Cảnh Sát Zanjeer

Chuyện Anh Cảnh Sát ZanjeerViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về 1 chàng cảnh sát có tính cách hơi ngông nhưng có tính chính nghĩa. Đi đến đâu anh cũng tự làm theo ý mình mà k tuân lệnh cấp trên. Sau khi không còn nơi nào trong Bang ( Miền Nam) có thể chuyển công tác thì anh đã bị luân chuyển tới Thành phố MumBai nơi đầy rẫy tội ác.

Trùm Cuối Santana.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Yi Yan Jiang,Ka Tung Lam,Ching Wan Lau

Trùm Cuối SantanaThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em – một là đặc vụ chống ma túy và một là tướng lĩnh – cuối cùng cũng tìm ra danh tính của tay trùm ma túy đã sát hại cha mẹ họ nhiều thập kỉ trước.

Ẩn Danh Incognito.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Yi Yan Jiang,Ka Tung Lam,Ching Wan Lau

Ẩn Danh IncognitoViệt Sub Năm: 1997

Harry Donovan là một tay đạo chích nghệ thuật, người vẽ bức tranh Rembrandt giả với giá năm trăm ngàn đô la. Anh gặp và yêu say đắm cô nàng Marieke ở Paris, thế nhưng hóa ra Marieke lại là một chuyên gia nghệ thuật, người mà khách hàng của Harry đang sử dụng để kiểm tra bức tranh giả mà anh vẽ.

Xem Phim Vụ Cướp Lasvegas - Stealing Las Vegas Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một chủ sòng bạc las vegas tham lam đe dọa sa thải và lấy tiền trợ cấp của nhân viên cấp thấp người lao công người bán hoa và thợ sửa chữa họ buộc phải dựa vào chính mình để đánh cượcvụ cướp lasvegas,xem phim vụ cướp lasvegas,download vụ cướp lasvegas,xem online vụ cướp lasvegas hd,xem vụ cướp lasvegas nhanh,tai phim vụ cướp lasvegas,stealing las vegas,xem phim stealing las vegas,download stealing las vegas,xem online stealing las vegas hd,xem stealing las vegas nhanh,tai phim stealing las vegas