Chiến Tranh Lạnh Cold War.Diễn Viên: Joanna Kulig,Tomasz Kot,Borys Szyc

Chiến Tranh Lạnh Cold WarViệt Sub Năm: 2018

hợp tác Ba Lan - Pháp - Anh này do đạo diễn Ba Lan sống ở Anh Pawel Pawlikowski đạo diễn hy vọng đoạt Cành cọ Vàng 2018. Cold War kể một câu chuyện tình tại châu Âu vào thập niên 1950 giữa hai người có xuất thân khác nhau. Đây cũng là phim mới nhất của Pawlikowski sau bộ phim Ida đoạt giải Bafta phim nước ngoài hay nhất năm 2015.

Tin Nóng Bombshell.Diễn Viên: Joanna Kulig,Tomasz Kot,Borys Szyc

Tin Nóng BombshellThuyết Minh Năm: 2019

Tin “Nóng” là cuộc hội quân của ba nữ nhân Hollywood tài sắc vẹn toàn - Charlize Theron, Nicole Kidman và Margot Robbie - trong vai những phóng viên của hãng đế chế truyền thông quyền lực nhất nước Mỹ Fox News. Bộ ba kiều nữ sẽ tiết lộ câu chuyện về vụ bê bối rúng động cả nước Mỹ năm 2016, làm sụp đổ sự nghiệp của ông trùm truyền thông Roger Ailes.

Ban Nhạc Hoang Dã The Dirt.Diễn Viên: Douglas Booth,Iwan Rheon,Daniel Webber

Ban Nhạc Hoang Dã The DirtViệt Sub Năm: 2019

dựa trên cuốn tự truyện The Dirt: Confessions of the World’s Most Notorious Rock Band (tạm dịch: Dơ bẩn: Tự thú của ban nhạc rock tai tiếng nhất thế giới) về ban nhạc rock Mötley Crüe. Douglas Booth, Iwan Rheon, Machine Gun Kelly và Daniel Webber sẽ diễn vai các thành viên của ban nhạc “hoang dã” gây nhiều tranh cãi này.

Trả Thù Là Nghề Của Chàng Vengeance Is Mine.Diễn Viên: Ken Ogata,Rentarô Mikuni,Chôchô Miyako

Trả Thù Là Nghề Của Chàng Vengeance Is MineViệt Sub Năm: 1979

dựa trên sự kiện có thật về một tên tội phạm ở Nhật, vừa là một tên trộm, sát nhân hàng loạt và cũng là tay sát gái ngoại hạng, Iwao Enokizu nay bôn tẩu để lẩn tránh sự truy lùng gắt gao của cảnh sát. Cuộc phiêu lưu nghẹt thở kéo dài đúng 78 ngày với bao chết chóc, hồi hộp, bao phụ nữ trao lầm thân người, bao giọt máu phải đổ..

Xem Phim Vũ Công Trong Bóng Tối - Dancer In The Dark Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh tại một nơi hẻo lánh ít dân cư nơi mà dường như tất cả mọi người đều thuộc mặt nhau đó là một vùng nông thôn của bang washington vào năm 1964 selma jeskova một người tiệp khắc nhập cư sống cùng đứa con trai độc nhất nàng bị thoái hóa võng mạc sắp sửa bị mù vĩnh viễn con trai nàng rồi sẽ chung số phận vì đây là căn bệnh di truyềnvũ công trong bóng tối,xem phim vũ công trong bóng tối,download vũ công trong bóng tối,xem online vũ công trong bóng tối hd,xem vũ công trong bóng tối nhanh,tai phim vũ công trong bóng tối,dancer in the dark,xem phim dancer in the dark,download dancer in the dark,xem online dancer in the dark hd,xem dancer in the dark nhanh,tai phim dancer in the dark,björk,catherine deneuve,david morse