Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu Cyborg.Diễn Viên: Chung Tử Ðơn,Wong Yuk,Ngô Mẫn Đạt,Fennie Yuen,Sheila Chan

Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu CyborgThuyết Minh Năm: 2017

Trong thế giới tương lai, tướng quân của loài người là Trần Hổ, chế tạo ra người máy A Kiệt, đưa nó về thời đại võ thuật hưng thịnh để học võ công chống lại người ngoài hành tinh xâm lược. Nữ cơ khí sư Từ Tử Anh yêu Trần Hổ đã lâu, cũng theo người máy xuyên việt thời không, nhiều lần chứng kiến người máy hủy diệt rồi lại trùng sinh.

Nhất Đao Khuynh Thành Blade Of Fury.Diễn Viên: Chung Tử Ðơn,Wong Yuk,Ngô Mẫn Đạt,Fennie Yuen,Sheila Chan

Nhất Đao Khuynh Thành Blade Of FuryThuyết Minh Năm: 1993

Bộ phim mở ra vào năm 1895 khi một nhóm dân tộc tự gọi là Black Flag Troop bị tiêu diệt trong khi tấn công quân đội Nhật Bản trong chiến tranh Trung-Nhật. Sau đó một vài năm tới 1898 khi kung-fu master Tân Tzu-tung (Địch Long), cùng với trợ lý của ông Chín Catties (Cynthia Yang Li-ching), dừng chân tại một thị trấn nhỏ.

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung Fu.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung FuViệt Sub Năm: 1976

Các triều đại nhà Thanh muốn cai trị toàn bộ Trung Quốc, và đã phá hủy các đền Thiếu Lâm, để ngăn chặn sự chống phá. Shih Shao-Phong là một đệ tử Thiếu Lâm đã phản bội mọi người giúp riều đình phá hủy các ngồi chùa, bức hại các môn đệ còn sống sót trong cả nước. Vận Fei được gửi để bảo vệ Zhang Yi người là chìa khóa để các cuộc tổng nổi dậy chống lại nhà Thanh, và có cuộc hành trình đi qua lãnh thổ của phong-Shao.

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed Kid.Diễn Viên: Quách Phú Thành Aaron Kwok,Trương Mạn Ngọc,Địch Long Ti Lung

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed KidThuyết Minh Năm: 1993

Sau cái chết của cha mình, Quan Phong Diệu một thanh niên nghèo tìm kiếm người bạn của cha mình là Đoạn Thanh Vân và nhận được sự giúp đỡ từ Thanh Vân và bà chủ Tứ Qúy Chức. Bởi vì có võ thuật cao, Phong Diệu được Thạch Hòa Phố thuê về làm và đã bị Nguyên Thiên Hữu lừa và lợi dung để giết chết Thạch Hòa Phố và vô tình đã hại chết Đoạn Thanh Vân.

Xem Phim Võ Tòng - The Delightful Forest Thuyết Minh (1972) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một đoạn trích hồi thứ 26 tác phẩm “thủy hử” sau vụ án võ tòng sát tẩu giết chết phan kim liên và tây môn khánh trả thù cho võ đại lang võ tòng bị xử đánh 40 trượng thích chữ vào mặt và đày sang đất mạnh châu trên đường đi đến thập tự phi gặp giang hồ hảo hán thái viên tử trương thanh và mẫu dạ thoa tôn nhị nương kết tình bằng hữuvõ tòng,xem phim võ tòng,download võ tòng,xem online võ tòng hd,xem võ tòng nhanh,tai phim võ tòng,the delightful forest,xem phim the delightful forest,download the delightful forest,xem online the delightful forest hd,xem the delightful forest nhanh,tai phim the delightful forest