Trống Quyền Tranh Đấu Din Tao: Leader Of The Parade.Diễn Viên: Tạ Đình Phong

Trống Quyền Tranh Đấu Din Tao: Leader Of The ParadeThuyết Minh Năm: 2012

một thanh niên trẻ ôm ấp ước mơ trở thành ca sĩ nhạc Rock ở US. Anh bỏ học ở Taipei và trở về quê nhà ở Taichung trước khi theo đuổi niềm khao khát trong tim. Mối quan hệ giữa A-tai và cha, cậu Da – người cầm đầu nhóm Dintao, không được tốt cho lắm. 2 cha con chưa bao giờ cố gắng thấu hiểu lẫn nhau và luôn xảy ra xung đột khi gặp nhau

Ninja Báo Thù Revenge Of The Ninja.Diễn Viên: Tạ Đình Phong

Ninja Báo Thù Revenge Of The NinjaViệt Sub Năm: 1983

Sau khi các ninja giết gia đình anh, Cho và con trai Kane đến Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Anh ta mở một cửa hàng bán búp bê nhưng lại vô tình nhập heroin trong những con búp bê. Khi bạn của mình phản bội mình, Cho phải chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng.

Thái Cực Túy Quyền Drunken Taichi.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Donnie Yen,Cheung Yan Yuen,Lydia Shum

Thái Cực Túy Quyền Drunken TaichiThuyết Minh Năm: 1984

Chan, một công tử trong gia đình thương gia giàu có chuyên nghề buôn muối. Chan hiếu động và thường hành động theo ý mình. Cũng chính vì điều ấy mà cậu gây thù chuốc oán với một công tử khác trong vùng. Mâu thuẫn này phát sinh cực điểm khiến cha hắn, cũng là một thương gia có tiếng trong vùng lập mưu sát hại gia đình Chan, đốt cháy toàn bộ dinh thự khiến Chan bơ vơ.

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: Soul.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Quan Chi Lâm

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: SoulThuyết Minh Năm: 2021

mở đầu câu chuyện là một cuồn tàn sát của Huyết Ma La trong đại hội võ thuật, khiến cả võ lâm bị thiệt hại một cách nặng nề. Khi các Minh chủ, Hoắc Tràng Không đã mất đi vô số binh lính trong cuộc chiến quyết định, sau đó Tràng Không đã truyền lại hết sức mạnh của mình cho Lưu Tinh.

Xem Phim Võ Sĩ Mỹ - American Samurai Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phóng viên người mỹ hợp tác với một bậc thầy võ thuật để chiến đấu với các kiếm sĩ từ khắp nơi trên thế giới trên một đấu trường thổ nhĩ kỳ với mục đích điều tra một trùm buôn ma túy khét tiếngvõ sĩ mỹ,xem phim võ sĩ mỹ,download võ sĩ mỹ,xem online võ sĩ mỹ hd,xem võ sĩ mỹ nhanh,tai phim võ sĩ mỹ,american samurai,xem phim american samurai,download american samurai,xem online american samurai hd,xem american samurai nhanh,tai phim american samurai,david bradley,mark dacascos,valarie trapp