Ông Chồng Quốc Dân Pretty Man.Diễn Viên: Lý Khuê Nhuế,Hùng Tử Kỳ

Ông Chồng Quốc Dân Pretty ManViệt Sub Năm: 2017 (Tập 28/28)

chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Hôn Trộm 55 Lần của tác giả Diệp Phi Dạ. Chuyện phim kể về cô tiểu thư Kiều An Hào bị ép hôn với ảnh đế CEO Lục Cẩn Niên. Lục Cẩn Niên là CEO của Truyền thông Hoàn Ảnh, nam diễn viên nổi tiếng đạt danh hiệu ảnh đế

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển The Starry Night The Starry Sea.Diễn Viên: Lý Khuê Nhuế,Hùng Tử Kỳ

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển The Starry Night The Starry SeaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 30/30)

chuyển thể từ nguyên tác cùng tên của Đồng Hoa, xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa nam nhân ngư tên Ngô Cư Lam và một thiếu nữ bình thường Thẩm La. Ngô Cư Lam là một người cá – anh tới nhân gian tìm kiếm viên linh châu vốn là của anh để duy trì sinh mạng. Ở thế giới loài người, anh vô tình gặp cô gái bình thường Thẩm La.

Quý Tử Nhà Giàu Rich Familys Son.Diễn Viên: Hong Soo Hyun,Kim Ji Hoon

Quý Tử Nhà Giàu Rich Familys SonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 100/100)

Lee Kwang Jae (Kim Ji Hoon) là con trai của một gia đình giàu có nhưng tính cách chưa trưởng thành. Bố của anh qua đời, để lại một món nợ khổng lồ. Vì bố, Lee Kwang Jae còng lưng ra đi trả nợ. Kim Young Ha (Kim Joo Hyun), một cô gái lạc quan, vui vẻ, đã đứng ra giúp đỡ Lee Kwang Jae.

Video Girl Ai Denei Shojo.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Karen Otomo,Marie Iitoyo,Nanase Nishino

Video Girl Ai Denei ShojoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Sho Moteuchi (Shuhei Nomura) là một học sinh trung học. Sau khi ba mẹ ly hôn, cậu ấy bắt đầu sống chung với người chú của mình. Ở trường, cậu ta phát triển tình cảm với bạn học của mình Nanami nhưng cô ấy lại thích bạn của cậu là Tomoaki. Một ngày nọ, cậu tìm thấy một cuộn băng cát sét cũ đã bị hư tại nhà chú mình.

Xem Phim Venus In The Sky - Nu And Praram Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

from their first encounters they felt a special connection with each other but due to societal pressures and their own insecurities both of them concealed their feelings and continued with their livesvenus in the sky,xem phim venus in the sky,download venus in the sky,xem online venus in the sky hd,xem venus in the sky nhanh,tai phim venus in the sky,nu and praram,xem phim nu and praram,download nu and praram,xem online nu and praram hd,xem nu and praram nhanh,tai phim nu and praram