Tài Xế Định Mệnh Stretch.Diễn Viên: Norman Reedus,Brooklyn Decker,Jessica Alba

Tài Xế Định Mệnh StretchViệt Sub Năm: 2014

Stretch là một người hoàn toàn không tin vào định mệnh. Sau khi bị bạn gái (BrooklynDecker) bỏ, anh càng mất lòng tin. Trở thành môt tài xế limo, dính dáng vào chuỗi sự kiện liên quan đến rửa tiền, FBI, tội phạm khiến anh hiểu rằng "việc gì xảy ra cũng có lí do của nó" và "hiện thực càng phũ phàng, anh càng thể hiện mình tốt hơn". Cuối cùng, như một sự sắp đặt của định mệnh, anh đã tìm được tình yêu của đời mình với cô đồng nghiệp (Jessica Alba)

Song Hổ Were No Bad Guys.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Từ Nhược Tuyên

Song Hổ Were No Bad GuysThuyết Minh Năm: 1997

Một năm sau vụ bạn gái bị sát hại, tay cảnh sát suy sụp tâm lý được phân công kết hợp thành một đội với một nữ cảnh sát mới vào nghề, và cả hai cùng tìm ra nửa của nhau để truy bắt kẻ sát nhân, một tên giết người tự kỷ.

Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ Conquest: Fetih 1453.Diễn Viên: Devrim Evin,Ibrahim Celikkol,Dilek Serbest

Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ Conquest: Fetih 1453Thuyết Minh Năm: 2012

Fetih 1453 Diễn biến bộ phim xảy ra vào năm 1453 ở Thổ Nhĩ Kỳ. Khi đó Byzantium đang hùng mạnh và cai trị người dân rất tàn ác.Sultan Mehmed II đã tổ chức cuộc chiến đấu lật đổ đế chế Byzantium. Sự kiện này được coi là vĩ đại nhất của lịch sử Thổ Nhĩ Kỳ thời bấy giờ.

Luật Sống Còn: Không Khuất Phục The Gangster: Antapal.Diễn Viên: Krisada Sukosol Clapp,Somchai Kemglad,Sakarin Suthamsamai

Luật Sống Còn: Không Khuất Phục The Gangster: AntapalThuyết Minh Năm: 2012

Ở Bangkok vào những năm 1950, Jod và Daeng là những gangster không hề biết sợ hãi, họ là thủ lãnh của những băng đảng đường phố được kính phục. Những năm trôi qua sống trong bạo lực, Jod dần rút khỏi giang hồ để nhường lại cho các đàn em quản lý... Tuy nhiên, sau khi anh em của anh ta bị sát hại trong các cuộc chiến giữa các băng đảng, anh đã trở lại và quyết trả thù.

Xem Phim Vai Diễn Cuộc Đời - Rough Play Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

oh young lee joon một diễn viên trẻ đầy triển vọng với niềm đam mê khát khao diễn xuất dù chỉ đang đóng các vai phụ trong một nhà hát nhỏ kim jang ho seo bum suk một nhà quản lý diễn viên đã nhìn thấy tiềm năng của oh young và nhắm ngay cho anh một vai trong bộ phim sắp đến với dự tính đưa oh young lên hàng ngũ topstar sau khi bộ phim được công chiếu oh young đã nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất và từ một người vô danh đã trở thành một diễn viên nổi tiếng nhưng càng nổivai diễn cuộc đời,xem phim vai diễn cuộc đời,download vai diễn cuộc đời,xem online vai diễn cuộc đời hd,xem vai diễn cuộc đời nhanh,tai phim vai diễn cuộc đời,rough play,xem phim rough play,download rough play,xem online rough play hd,xem rough play nhanh,tai phim rough play,lee joon,seo yeong hee,kang shin hyo