Yêu Nhầm Hot Girl I Love You, Beth Cooper.Diễn Viên: Hayden Panettiere,Paul Rust,Jack Carpenter

Yêu Nhầm Hot Girl I Love You, Beth CooperThuyết Minh Năm: 2009

Khi Dennis Cooverman cung cấp cho các bài phát biểu tại lễ tốt nghiệp, người bạn của mình nói với anh để cho nó tất cả ra ngoài. Vì vậy, ông tuyên bố tình yêu của mình cho các đội cổ vũ Beth Cooper đầu, và tiết lộ điều về tất cả mọi người trong lớp tốt nghiệp cũng như một số người khác. Sau đó Beth phải đối mặt với ông và ông mời cô một bữa tiệc tốt nghiệp tại nhà anh.

Chuyện Tình Chúng Tôi The Hows Of Us.Diễn Viên: Hayden Panettiere,Paul Rust,Jack Carpenter

Chuyện Tình Chúng Tôi The Hows Of UsViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện về cặp đôi Primo và George, họ đã có mối quan hệ lâu dài và đang trong quá trình xây dựng tương lai cùng với nhau. Nhưng tình yêu của họ bị thử thách khi phải đối mặt với những trở ngại - từ sự hiểu lầm đến những con đường sự nghiệp khác nhau.

Chuyện Tình Manhattan Manhattan.Diễn Viên: Woody Allen,Diane Keaton,Mariel Hemingway,Nick Swardson,Lance Bass,Blake Clark,Kao Yin,Hsuan

Chuyện Tình Manhattan ManhattanViệt Sub Năm: 1979

saac đã 42 tuổi. Anh đã có vợ là Jill nhưng cả hai đã ly dị. Jill hiện đang sống với người phụ nữ khác là Connie. Cô viết một cuốn sách trong đó phơi bày thật nhiều về cuộc sống riêng tư của cả hai người. Dù đã lớn tuổi nhưng khi gặp Tracy, cô gái 17 tuổi trong trắng, Isaac vẫn thấy yêu cô tha thiết và họ chìm đắm trong tình yêu, một tình yêu lãng mạn. Liệu mối tình này sẽ đi đến đâu. Chúng ta cùng theo dõi nhé.

Xem Phim Tuyển Dụng - Revealer Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tensions rise when a stripper and religious protester are trapped together in a peep show booth and must come together to survive the apocalypse in 1980s chicagotuyển dụng,xem phim tuyển dụng,download tuyển dụng,xem online tuyển dụng hd,xem tuyển dụng nhanh,tai phim tuyển dụng,revealer,xem phim revealer,download revealer,xem online revealer hd,xem revealer nhanh,tai phim revealer