Chung Cư Quỷ Ám Rigor Mortis.Diễn Viên: Anthony Chan,Siu,Hou Chin,Kara Hui,Hoi,Pang Lo

Chung Cư Quỷ Ám Rigor MortisViệt Sub Năm: 2013

nói về một cựu ngôi sao trong các phim ma cà rồng châu Á từng có những ngày vàng son bị buộc phải chuyển tới ở trong một chung cư dành cho tầng lớp thấp. Chuyện này nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của anh khi anh phát hiện ra tòa nhà bị quỷ ám!

Thiên Nữ U Hồn A Chinese Ghost Story.Diễn Viên: Anthony Chan,Siu,Hou Chin,Kara Hui,Hoi,Pang Lo

Thiên Nữ U Hồn A Chinese Ghost StoryThuyết Minh Năm: 2011

Thiện nữ u hồn (A Chinese Ghost Story) hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi những cái tên lớn đứng đằng sau bộ phim. Đó là đạo diễn Diệp Vỹ Tín, chỉ đạo mỹ thuật Mạch Quốc Cường và dàn diễn viên chính Lưu Diệc Phi, Cổ Thiên Lạc, Dư Thiếu Quần.

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2.Diễn Viên: Triệu Tuệ Tiên,Trần Dã,Hồ Duệ

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2Việt Sub Năm: 2016

Nhầm làm rõ bí mật về bức tranh kì lạ, chuyên gia thẩm định Ngô Khê Điền và những người bạn đã đến căn biệt thự (nơi vẽ bức tranh đó) để tìm ra lời giải đáp xoay quanh bí ẩn về cô bé trong tranh. Nhưng khi bước chân vào đó, họ luôn gặp phải những hiện tượng kì lạ về đêm và dần dần bí mậtj kinh hoàng được hé lộ.

Xem Phim Tu Viện - The Crypt Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi một nhóm thanh niên chết một cách bí ẩn trong khi khám phá một tu viện bị bỏ hoang nhà thờ cử một nhóm điều tra viên để xác định điều gì đã xảy ratu viện,xem phim tu viện,download tu viện,xem online tu viện hd,xem tu viện nhanh,tai phim tu viện,the crypt,xem phim the crypt,download the crypt,xem online the crypt hd,xem the crypt nhanh,tai phim the crypt,mark harris,natalie stone,peter woodward