Cuộc Tình Gian Dối Deception Of The Novelist

Cuộc Tình Gian Dối Deception Of The NovelistThuyết Minh Năm: 2019

Hấp dẫn, lôi cuốn và kịch tính, đó là những mỹ từ giành cho thước phim điện ảnh xuất sắc Deception Of The Novelist. Tuy không sở hữu dàn diễn viên đình đám của Hong Kong nhưng với một kịch bản ấn tượng, khó đoán cùng khả năng diễn xuất rất tốt của từng vai diễn, phim đã nhanh chóng thuyết phục hoàn toàn cả những khán giả khó tính.

Ngôi Nhà Bí Ẩn 2 The Haunting In Connecticut 2: Ghosts Of Georgia.Diễn Viên: Abigail Spencer,Chad Michael Murray,Katee Sackhoff

Ngôi Nhà Bí Ẩn 2 The Haunting In Connecticut 2: Ghosts Of GeorgiaViệt Sub Năm: 2013

Một gia đình trẻ di chuyển vào ngôi nhà nhỏ tại nơi hoang vắng Georgia, họ phát hiện ra nhiều bí ẩn bên dưới căn hầm, để tìm hiểu mình không phải là cư dân duy nhất của ngôi nhà. Chẳng mấy chốc họ tìm thấy chính mình trong sự hiện diện của một bí mật bên dưới lòng đất và đe dọa bất cứ ai trên đường đi của nó.

Sát Nhân Thú Tính Splintered.Diễn Viên: Stephen Walters,Holly Weston And Sacha Dhawan

Sát Nhân Thú Tính SplinteredViệt Sub Năm: 2010

Sophie cô gái luôn bị ám ảnh bởi 1 con thú hình người, một hôm trong chuyến đi dã ngoại tại khu rừng hoang cũng bạn bè. Cô chợt thức dậy khi thấy mình đang bị giam cầm trong ngôi nhà hoang bởi kẻ thú tính như những gì cô hay gặp ác mộng.

Xem Phim Tử Thần Texas 3 - Texas Chainsaw Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

texas chainsaw 3d 2013 của lionsgate tiếp tục câu chuyện huyền thoại của gia đình sawyer giết người vuj việc sảy ra vào năm 1974 ở texas nơi mà có nhiều vụ án mất tích không dấu vết người dân thị trấn lâu đã nghi ngờ gia đình sawyer chủ sở hữu của một khu giết mổ gia súcchính nơi đây các vụ bắt cóc giết người được gia đình này tiến hành một cách man rợtử thần texas 3,xem phim tử thần texas 3,download tử thần texas 3,xem online tử thần texas 3 hd,xem tử thần texas 3 nhanh,tai phim tử thần texas 3,texas chainsaw,xem phim texas chainsaw,download texas chainsaw,xem online texas chainsaw hd,xem texas chainsaw nhanh,tai phim texas chainsaw,alexandra daddario,trey songz,scott eastwood