Lưỡi Hái Tử Thần 2 Final Destination 2.Diễn Viên: Aj Cook,Ali Larter,Tony Todd

Lưỡi Hái Tử Thần 2 Final Destination 2Thuyết Minh Năm: 2003

bộ phim thuộc thể loại phim kinh dị của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn David R. Ellis, với sự tham gia của các diễn viên - A.J. Cook, Ali Larter, Tony Todd, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như New Line Cinema, Zide-Perry Productions vào năm 2003, bộ phim Bà bầu hờ Số Phận An Bài 2 (Lưỡi Hái Tử Thần 2) kể về sự kiện diễn ra 1 năm sau khi tai nạn máy bay xảy ra.

Nhà Ngoại Cảm The Second Sight.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Yayaying Rhatha Phongam,Virapond Jirawetsuntorakul

Nhà Ngoại Cảm The Second SightViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhà ngoại cảm có năng lực đặc biệt, anh ta nhìn thấy được tương lai của người khác, những điều kinh khủng, và rồi chuyện kinh khủng đã xảy ra với anh.

Nhìn Chỗ Khác Look Away.Diễn Viên: Jason Isaacs,India Eisley,Mira Sorvino

Nhìn Chỗ Khác Look AwayThuyết Minh Năm: 2018

một bộ phim kinh dị tâm lý người Mỹ. Nó kể về câu chuyện của Maria, một học sinh trung học xa lánh có cuộc sống bị đảo lộn khi cô chuyển nơi bằng hình ảnh gương nham hiểm của mình. Bộ phim được viết và đạo diễn bởi Assaf Bernstein, và các ngôi sao Ấn Độ Eisley, Mira Sorvino và Jason Isaacs.

Vũ Khúc Mê Hoặc The Lure.Diễn Viên: Marta Mazurek,Michalina Olszanska,Kinga Preis

Vũ Khúc Mê Hoặc The LureViệt Sub Năm: 2015

Tại Warsaw, hai nàng tiên cá được đưa vào một quán rượu. Trong khi một nàng luôn khát khao tìm đến tình yêu, thì người còn lại luôn thèm thuồng ăn tươi nuốt sống những người địa phương.

Địa Sư Truyền Nhân Tomb Making Notes.Diễn Viên: Marta Mazurek,Michalina Olszanska,Kinga Preis

Địa Sư Truyền Nhân Tomb Making NotesViệt Sub Năm: 2023

kể về câu chuyện thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc.Kỳ Phiên, hậu duệ của Earth Master, có khả năng xây dựng lăng mộ nhưng không có nơi nào để sử dụng. Lão Hồ dù có thuyết phục thế nào đi nữa thì ông vẫn không chịu dùng nghệ thuật làm mộ để trộm bảo vật trong mộ

Xem Phim Truyền Thuyết Tạo Hóa - Jinn Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim xoay quanh những sinh vật kỳ bí trong huyền thoại cổ xưa chưa bao giờ từng xuất hiện trên màn ảnh của một phim hollywood khởi nguyên của ý tưởng trong “jinn” vốn được biết tới bởi hơn 1 tỉ người theo đạo hồi trên thế giới gắn liền với các thực thể siêu nhiên và xoay quanh câu chuyện về thần thoại sáng thế trong kinh coran vào buổi đầu của thế giới có ba thứ đầu tiên đã được thượng đế tạo ra đó là con người đầu tiên làm bằng đất sét những thiên thần tạo ra từ ánh sáng và sinhtruyền thuyết tạo hóa,xem phim truyền thuyết tạo hóa,download truyền thuyết tạo hóa,xem online truyền thuyết tạo hóa hd,xem truyền thuyết tạo hóa nhanh,tai phim truyền thuyết tạo hóa,jinn,xem phim jinn,download jinn,xem online jinn hd,xem jinn nhanh,tai phim jinn,serinda swan,ray park,william atherton