Sát Thủ Gợi Cảm The Machine.Diễn Viên: Caity Lotz,Toby Stephens,Sam Hazeldine,Denis Lawson

Sát Thủ Gợi Cảm The MachineViệt Sub Năm: 2013

Hai lập trình viên máy tính rơi vào tình yêu sau khi họ tạo ra một đột phá về trí tuệ con người để giúp nhân loại. Nhưng mọi thứ bắt đầu sai lệch khi MoD ăn cắp phát minh của họ và biến nó trở thành một vũ khí chết người.

Sát Nhân Trong Tiềm Thức The Top Secret: Murder In Mind.Diễn Viên: Caity Lotz,Toby Stephens,Sam Hazeldine,Denis Lawson

Sát Nhân Trong Tiềm Thức The Top Secret: Murder In MindViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2016, kể về một nhóm nhà nghiên cứu thuộc Phòng thí nghiệm Pháp y số 9 của Viện Nghiên cứu Khoa học cảnh sát quốc gia sử dụng một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm. Cũng bởi vì kí ức của con người được chuyển thể thành hình ảnh như thế, nên càng ngày càng phát sinh ra những vấn đề liên quan đến pháp luật lẫn đạo đức.

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy Alien.Diễn Viên: Caity Lotz,Toby Stephens,Sam Hazeldine,Denis Lawson

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy AlienThuyết Minh Năm: 2019

Cảnh Hạo (Hoàng Bột) cùng với người anh em tốt của mình là Đại Phi (Thẩm Đằng) một lòng muốn phát tài nhưng sự nghiệp của mỗi người đều vô cùng ảm đạm. Một hôm, sự xuất hiện ngoài ý muốn của “vị khách đến từ hành tinh khác” đã phá vỡ đi cuộc sống bình yên của cả hai.

Thí Nghiệm Chết Chóc Maattrraan.Diễn Viên: Caity Lotz,Toby Stephens,Sam Hazeldine,Denis Lawson

Thí Nghiệm Chết Chóc MaattrraanViệt Sub Năm: 2012

Cặp song sinh bị dính liền Vimalan và Akhilan liên quan đến một loạt cái chết liên quan đến công ty của cha. Tuy nhiên, những sự thật mà họ khám phá ban đầu dẫn đến một âm mưu lớn hơn, một âm mưu kéo dài trên toàn thế giới.

Xem Phim Truy Lùng Quái Yêu Phần 2 - Monster Hunt 2 Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp tục theo chân của chàng trai thiên âm do tỉnh bách nhiên đóng và tiểu lam bạch bách hà đóng trong cuộc phiêu lưu mới – hành trình đi tìm người cha và thân thế bí ẩn của thiên âmtruy lùng quái yêu phần 2,xem phim truy lùng quái yêu phần 2,download truy lùng quái yêu phần 2,xem online truy lùng quái yêu phần 2 hd,xem truy lùng quái yêu phần 2 nhanh,tai phim truy lùng quái yêu phần 2,monster hunt 2,xem phim monster hunt 2,download monster hunt 2,xem online monster hunt 2 hd,xem monster hunt 2 nhanh,tai phim monster hunt 2,ngô quân như,tỉnh bách nhiên,tăng chí vỹ,bạch bách hà