Chim Lửa Phoenix.Diễn Viên: Nina Hoss,Ronald Zehrfeld,Nina Kunzendorf

Chim Lửa PhoenixViệt Sub Năm: 2014

nói về một cô gái, sống sót sau khi bị tập trung vào trại của Đức Quốc Xã, lang thang tìm chồng trong một thành phố Berlin hoang tàn đổ nát, người rất có thể đã phản bội cô với bọn Phát Xít. Cô cũng vừa giải phẫu thẩm mỹ khuôn mặt và khác xưa hoàn toàn.

Chị Em Song Sinh Twin Sisters.Diễn Viên: Ellen Vogel,Gudrun Okras,Thekla Reuten,Nadja Uhl,Julia Koopmans

Chị Em Song Sinh Twin SistersViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện tình tuyệt đẹp dựa trên một tác phẩm dạng best seller của tác giả Tessa de Loo người Hà Lan, với hơn 3,5 triệu người đọc dưới cả hai ngôn ngữ Hà Lan và Đức.

Quả Bóng Bàn Ping Pong Ball.Diễn Viên: Yoo Jae,Myung,Lee Ha,Yul,Choi Kwang,Il,Seo Dong,Gab

Quả Bóng Bàn Ping Pong BallViệt Sub Năm: 2018

học chuyên ngành tâm lý tại một trường đại học. Anh đã tỏ tình với một nữ sinh cùng trường nhưng bị từ chối. Điều đó đã khiến anh phải trải qua một quãng thời gian khó khăn. Kim Young Joon sau đso đã gặp một người vô gia cư bí ẩn, Kim Deuk Hwan, sống dưới một cây cầu nhỏ cạnh tòa chung cư của Kim Young Joon. Kim Deuk Hwan cũng từng trải qua thất bại trong tình yêu và giữa hai người đã nảy sinh mối liên hệ kì lạ.

Nước Mắt Của Trời Fly Me To Polaris.Diễn Viên: Yoo Jae,Myung,Lee Ha,Yul,Choi Kwang,Il,Seo Dong,Gab

Nước Mắt Của Trời Fly Me To PolarisViệt Sub Năm: 1999

Nước Mắt Của Trời là bộ phim tình cảm Trung Quốc năm 1999 nói về mối tình sâu đậm của Hành Tây và cô y tá Thu Nam. Hành Tây đã hẹn hò với Thu Nam và được cô đồng ý, anh quá vui mừng không để ý vấp phải đá té ngã và bị xe tông chết, đến khi Hành Tây chết rời Thu Nam mới biết được tình cảm cùa cô dành cho anh rất nhiều. Hành Tây tuy chết nhưng nhận được một điều ước và anh đã ước trở về bên Thu Nam 5 ngày, nhưng anh không nói sự thật cho ai biết kể cả Thu Nam. Ngày cuối cùng Thu Nam mới nhận ra

Xem Phim Trước Lúc Hoàng Hôn - Before Sunset Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chín năm trước trong phần 1 jesse và celine gặp nhau lần đầu tiên tại vienna áo hai người phải lòng nhau và hẹn sáu tháng sau sẽ cùng trở lại thành phố này một lần nữa nhưng giống như lời ao ước của gã si tình trong một bài thơ nọ “em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé” celine đã không đến thật họ bặt tin nhau từ dạo ấy chàng viết lại câu chuyện tình đó trong một cuốn sách còn nàng thì giấu những kỷ niệm trong một bài háttrước lúc hoàng hôn,xem phim trước lúc hoàng hôn,download trước lúc hoàng hôn,xem online trước lúc hoàng hôn hd,xem trước lúc hoàng hôn nhanh,tai phim trước lúc hoàng hôn,before sunset,xem phim before sunset,download before sunset,xem online before sunset hd,xem before sunset nhanh,tai phim before sunset