Tín Hiệu Kích Động The Signal.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Olivia Cooke,Beau Knapp

Tín Hiệu Kích Động The SignalViệt Sub Năm: 2014

Nick và Jonah là những tân sinh viên của Viện công nghệ Massachusetts với một lòng đam mê được trở thành những hacker tài ba. Trong một lần cùng đi chơi xa với cô bạn gái của Nick, họ tình cờ lần theo dấu vết của tay hacker đối thủ và tìm ra một địa điểm bí mật. Sau một cuộc chạm trán nảy lửa giữa hoang mạc, cả ba người tỉnh dậy và phát hiện mình đang bị cầm tù, và cả chuyện này là một âm mưu lớn hơn cả tưởng tượng của họ.

Câu Lạc Bộ Sát Thủ Assassin Club.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Olivia Cooke,Beau Knapp

Câu Lạc Bộ Sát Thủ Assassin ClubThuyết Minh Năm: 2023

Henry Golding (G.I. JOE: SNAKE EYES) là ngôi sao của bộ phim hành động giải trí vòng quanh thế giới này. Người săn đuổi trở thành con mồi khi một sát thủ hàng đầu (Golding) được giao hợp đồng cuối cùng của mình: giết chết bảy người trên khắp thế giới

Điệp Huyết Bullet In The Head.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Jacky Cheung,Waise Lee

Điệp Huyết Bullet In The HeadThuyết Minh Năm: 1990

Năm 1967, trên đường đến đám cưới của một người bạn một người đàn ông trẻ đang gạ gẫm bởi một thành viên băng đảng địa phương. Sau đó, ba người bạn quản lý, trong quá trình mà các thành viên băng đảng bị giết, vì vậy họ bỏ Hồng Kông để tránh cảnh sát và băng đảng. Họ chạy nguồn cung cấp thị trường chợ đen Sài Gòn và được lôi kéo vào cuộc chiến, bị bắt như Việt Cộng, sau đó bị bắt bởi Việt Cộng, và thấy rằng tình bạn của họ được kiểm tra các giới hạn khi họ cố gắng trốn thoát.

Mở Khóa Unlocked.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Jacky Cheung,Waise Lee

Mở Khóa UnlockedViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống của một phụ nữ bỗng dưng đảo lộn khi một người đàn ông có được chiếc điện thoại bị mất của cô, rồi dùng nó để theo dõi mọi hành động của cô.

Xem Phim Trùm Sát Thủ - King Of Killers Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo chân marcus garan một cựu sát thủ của cơ quan khi anh cố gắng khám phá bí ẩn sau một vụ tai nạn thảm khốc khi được đề nghị một hợp đồng trị giá 10 triệu đô la để loại bỏ sát thủ tài năng nhất thế giớitrùm sát thủ,xem phim trùm sát thủ,download trùm sát thủ,xem online trùm sát thủ hd,xem trùm sát thủ nhanh,tai phim trùm sát thủ,king of killers,xem phim king of killers,download king of killers,xem online king of killers hd,xem king of killers nhanh,tai phim king of killers