Hoa Hoành Hành Raging Flowers

Hoa Hoành Hành Raging FlowersViệt Sub Năm: 2018

hai người bạn của nhau, cùng có đam mê với võ thuật nhưng lại theo 2 trường phái khác nhau. Nếu như một người yêu thích với võ cổ truyền và có phong cách chẳng khác gì nhân vật cổ trang thì người còn lại đam mê võ hiện đại với những cú đánh uy lực và dứt khoát.

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: Soul.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Lương Gia Nhân,Fanny Wang

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: SoulThuyết Minh Năm: 2021

mở đầu câu chuyện là một cuồn tàn sát của Huyết Ma La trong đại hội võ thuật, khiến cả võ lâm bị thiệt hại một cách nặng nề. Khi các Minh chủ, Hoắc Tràng Không đã mất đi vô số binh lính trong cuộc chiến quyết định, sau đó Tràng Không đã truyền lại hết sức mạnh của mình cho Lưu Tinh.

Thập Nguyệt Vi Thành Bodyguards And Assassins.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Vương Học Kỳ,Chung Tử Đơn,Lê Minh,Tạ Đình Phong,Phạm Băng Băng

Thập Nguyệt Vi Thành Bodyguards And AssassinsThuyết Minh Năm: 2009

bối cảnh Hồng Kông ngày 15 tháng 10 năm 1905, Tôn Trung Sơn đến Hồng Kong quyên góp cho phong trào khởi nghĩa. Những người thương nhân nghĩa sĩ đảm nhận trách nhiệm tiếp đãi Tôn Trung Sơn. Họ tình cờ biết được triều đình Mãn Thanh và quân Anh tại Hồng Kông đã phái người đến ám sát Tôn Trung Sơn.

Xem Phim Trò Chơi Sát Thủ - Assassination Game Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

brazil và roland flint hai sát thủ tốt nhất trên thế giới nhưng không biết đến nhau trong khi flint là một tay thiện xạ bậc thầy brazil cũng không kém lành nghề với một con dao hai kẻ ám sát đối thủ tạo thành một liên minh khó chịu cho người đứng đầu của một cartel ma túy được hỗ trợ do cơ quan deatrò chơi sát thủ,xem phim trò chơi sát thủ,download trò chơi sát thủ,xem online trò chơi sát thủ hd,xem trò chơi sát thủ nhanh,tai phim trò chơi sát thủ,assassination game,xem phim assassination game,download assassination game,xem online assassination game hd,xem assassination game nhanh,tai phim assassination game,jean claude van damme,scott adkins,kevin chapman