Phán Quyết Thôi Miên Guilt By Design

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By DesignThuyết Minh Năm: 2019

Khi con gái của vị bồi thẩm đoàn bị bắt có một cách bí ẩn, anh bị rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nân khi phải quyết định có nên dùng kỹ năng đặc biệt của mình đế vướng vào cái bẫy do kẻ bắt cóc đặt ra hay không?

Thiện Ác Mong Manh John Doe: Vigilante.Diễn Viên: Sai,Tang Chan,Wah Cheung,Gwai,Chi Dan

Thiện Ác Mong Manh John Doe: VigilanteViệt Sub Năm: 2015

John Doe, thất vọng với hệ thống pháp lý đã dung túng cho bọn tội phạm gây nên những tội ác ghê tởm. John Doe, đã thực thi công l.ý bằng cách giết chết bọn tội phạm khi chúng gây án. Các phương tiện truyền thông tung hê anh như là anh hùng, nhưng một số khác gọi anh là kẻ giết người máu lạnh. Còn bạn.?

Sát Thủ Vô Hình The Invisible Guest.Diễn Viên: Mario Casas,Ana Wagener,José Coronado

Sát Thủ Vô Hình The Invisible GuestThuyết Minh Năm: 2017

ấn tượng của Tây Ban Nha trong năm 2017 gây tiếng vang lớn trên thế giới với hàng loạt những bất ngờ của bất ngờ, làm người xem không dự đoán được cái kết - bắt họ phải ngồi tới cùng để biết hung thủ thật sự. Bộ phim kể về Adrián Doria - một doanh nhân trẻ tài năng, bị vướng vào một vụ án giết người trong phòng kín.

Xem Phim Trò Chơi Giải Mã - Reborn Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thần đồng it ẩn dạt lý hạo minh bất ngờ bị cuốn vào một phi vụ bất chính anh vừa phải cùng hacker kiều phi và đả nữ tô nghi tấn công tập đoàn it oasis theo yêu cầu của takeshi mori tay trùm người nhật vừa phải làm tình báo cho cảnh sát liệu chàng trai trẻ suốt ngày chỉ sống trong thế giới ảo có thể trở thành anh hùng ngoài đời thậttrò chơi giải mã,xem phim trò chơi giải mã,download trò chơi giải mã,xem online trò chơi giải mã hd,xem trò chơi giải mã nhanh,tai phim trò chơi giải mã,reborn,xem phim reborn,download reborn,xem online reborn hd,xem reborn nhanh,tai phim reborn,hàn canh,rhydian vaughan,tomohisa yamashita