Sứ Mệnh Nguy Hiểm Serenity.Diễn Viên: Nathan Fillioadam Baldwin,Summer Glau

Sứ Mệnh Nguy Hiểm SerenityViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim được làm dựa trên kịch bản chuyển thể từ một phim truyền hình tên là "Firefly". Phim kể về cuộc phiêu lưu trong không gian của những người điều hành con tàu Serenity gồm thuyền trưởng Malcolm và các nhân viên là Zoe, Wash, Kaylee và Jayne. Khi Malcolm đồng ý chở 2 vị khách là vị bác sĩ trẻ Simon cùng với người chị có tinh thần bất ổn River thì những rắc rối bắt đầu xảy ra.

Ma Xuất Ma Nhập Possessed.Diễn Viên: Parkin Borwornsiriluck,Panupan Jantanawong,Apittha Khlaiudom,Chayarop Pratit

Ma Xuất Ma Nhập PossessedViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm sinh viên đại học chọn một nghĩa trang làm địa điểm quay phim cho dự án phim ngắn của mình. Nhưng bộ phim buồn lãng mạn đã biến thành một bộ phim kinh dị khi ngày khởi quay lại trùng với Lễ Cô Hồn của Trung Quốc. Sự khủng khiếp bắt đầu khi Ji, cô gái vừa gia nhập đoàn làm phim bị một hồn ma tuyệt vọng nhập vào, nó muốn đoàn làm phim giúp nó hoàn thành một tâm nguyện, nếu không họ sẽ phải ở lại đây... mãi mãi.

Sinh Vật Nhân Bản Assimilate.Diễn Viên: Taylor Handley,Danny Glover,Vinnie Jones

Sinh Vật Nhân Bản AssimilateViệt Sub Năm: 2019

kể về 3 bạn trẻ khám phá những điều đang xảy ra kỳ lạ của người dân trong thị trấn. Điển hình như Kayla phát hiện ra cha của mình có biểu hiện bất bình thường, ông ít nói, mặt không cảm xúc, và rồi Kayla cùng Randy và Zach tìm hiểu nguyên nhân khi cả thị trấn đều có chung một biểu hiện bất thường.

30 Ngày Đêm 30 Days Of Night.Diễn Viên: Josh Hartnett,Melissa George,Danny Huston

30 Ngày Đêm 30 Days Of NightViệt Sub Năm: 2007

Vùng đất Alaska, tiểu bang rộng lớn nhất của Hoa Kỳ nằm ở phương Bắc xa xôi và lạnh giá, nơi có lúc mặt trời chói chang suốt cả ngày, có khi bóng đêm phủ dài bất tận. Theo chu kì của tự nhiên, thị trấn Barrow cũng sẽ trải qua 30 ngày với bóng đêm bao phủ trong năm nhưng lần này, cùng với bóng đêm tràn ngập khắp thị trấn là một đạo quân Ma cà rồng xuất hiện với cơn khát máu bất tận.

Xem Phim Trò Chơi Chết Chóc - Would You Rather Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về một cô gái phải cưu mang em trai của mình sau khi cha mẹ cô qua đời nhưng thật khó khăn cho cô khi người em trai của cô mang căn bệnh ung thư máu và cô lại đang thất nghiệp nợ nần viện phí chồng chất khiến cô lâm vào cảnh tuyệt vọng cô tìm tới một nơi giới thiệu việc làm và tình cờ gặp một vị luật sư vị luật sư đó giới thiệu cô tới một trò chơi mà khi cô ta chiến thắng thì phần thưởng sẽ là số tiền viện phí cho em trai cô cho tới khi khỏi hẳn bệnhcô lên đường đến nơi diễn ratrò chơi chết chóc,xem phim trò chơi chết chóc,download trò chơi chết chóc,xem online trò chơi chết chóc hd,xem trò chơi chết chóc nhanh,tai phim trò chơi chết chóc,would you rather,xem phim would you rather,download would you rather,xem online would you rather hd,xem would you rather nhanh,tai phim would you rather,brittany snow,jeffrey combs,jonny coyne