Minh Nhật Chiến Ký Warriors Of Future

Minh Nhật Chiến Ký Warriors Of FutureThuyết Minh Năm: 2022

Cuộc Chiến Tương Lai Vào năm 2055, các cuộc chiến tranh đã tàn phá Trái đất do việc sử dụng phổ biến các robot quân sự tiên tiến, và sự nóng lên toàn cầu và ô nhiễm đã hủy hoại môi trường và hủy hoại bầu khí quyển.

Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost Shooter.Diễn Viên: Nigel Barber,Chad Michael Collins,Presciliana Esparolini

Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost ShooterViệt Sub Năm: 2016

Lính bắn tỉa Brandon Beckett (Chad Michael Collins thủ vai) và Richard Miller (Billy Zane) được giao nhiệm vụ bảo vệ đường ống gas khỏi những kẻ khủng bố. Một lính bắn tỉa đã hi sinh trong cuộc chiến vì có ai đó biết chính xác vị trí của họ, phải chăng trong biệt đội có tay trong?

Đội Swat Báo Đen Panther Swat.Diễn Viên: Nigel Barber,Chad Michael Collins,Presciliana Esparolini

Đội Swat Báo Đen Panther SwatViệt Sub Năm: 2023

một vụ nổ dữ dội phá vỡ sự yên tĩnh của ngân hàng, một nhóm tay súng lái xe với số tiền bị đánh cắp và cảnh sát nghe tin, đuổi theo trên đường, nổ súng ác liệt, chiếc xe bị lật và bốc cháy, còn lại đám giang hồ sau khi bỏ xe, cuống cuồng tẩu thoát.

Bên Dưới Ngọn Đồi 60 Beneath Hill 60.Diễn Viên: Brendan Cowell,Harrison Gilbertson,Steve Le Marquand

Bên Dưới Ngọn Đồi 60 Beneath Hill 60Thuyết Minh Năm: 2010

Năm 1916, Woodward phải xa rời tình yêu tuổi trẻ của mình để đến với đất bùn và cuộc chiến tranh ở mặt trận miền tây. Woodward và trung đội bí mật của ông đã chiến đấu để bảo vệ một hệ thống đường hầm phức tạp và 1 khối lượng chất nổ đủ để thay đổi cục diện của trận chiến

Xem Phim Trinh Sát - Recon Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn lính mỹ sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn nhẫn một thường dân vô tội dưới bàn tay của trung sĩ trong đơn vị bị cử đi thực hiện nhiệm vụ một lực lượng đức quốc xã trong nhiệm vụ gần như tự sát này họ tình cờ tìm được một ông già địa phương dẫn đường – một người họ vẫn luôn hoài nghi trong suốt hành trìnhtrinh sát,xem phim trinh sát,download trinh sát,xem online trinh sát hd,xem trinh sát nhanh,tai phim trinh sát,recon,xem phim recon,download recon,xem online recon hd,xem recon nhanh,tai phim recon