Truy Lùng Kí Ức Backtrack.Diễn Viên: Adrien Brody,Sam Neill,Robin Mcleavy

Truy Lùng Kí Ức BacktrackViệt Sub Năm: 2016

kể về nhà tâm lý học Peter Bowers có cuộc sống dần bị ném vào hỗn loạn khi phát hiện ra rằng các bệnh nhân của ông đã nhìn thấy được những hồn ma. Liệu với sự tỉnh táo của anh, Peter có đào sâu vào quá khứ để phát hiện ra một bí mật khủng khiếp mà chỉ anh mới có thể giải quyết. Backtrack là một câu chuyện lạnh xương sống và huyền bí đến từ nhà văn-đạo diễn tài năng, Michael Petroni

Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám The Damned: Gallows Hill.Diễn Viên: Peter Facinelli,Sophia Myles,Nathalia Ramos

Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám The Damned: Gallows HillThuyết Minh Năm: 2014

Một nhóm bạn đang đi du lịch vui chơi thì gặp tai nạn xe lật xuống đồi, và may mắn là chẳng ai chết. Sau đó, họ đi quanh khu đấy thì tìm thấy được 1 căn biệt thự cổ quái và họ đã xin vào để trú mưa. Nhưng không ngờ ngôi nhà đấy chính là nhà của quỷ dữ.

Săn Cá Mập Shark Lake.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Sara Malakul Lane,Lily Brooks Obriant

Săn Cá Mập Shark LakeViệt Sub Năm: 2015

nói về loài cá mập trắng bất ngờ xuất hiện tại vùng biển xưa nay rất đỗi êm đềm, khiến biết bao người dân nơi đây phải khiếp sợ. Một đội săn cá mập nhanh chóng được thành lập, nhưng dường như họ không chỉ phải đối mặt với những con quái vật dưới biển sâu. Tham gia Shark Lake có ngôi sao hành động lừng danh Dolph Lundgren trong vai Clint Gray, người hùng bất đắc dĩ của đội săn cá mập.

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal Holocaust.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal HolocaustViệt Sub Năm: 1980

Một nhà nghiên cứu có được cuốn băng xác thực của một đoàn làm phim gồm 3 nam và 1 nữ ghi lại cận cảnh cuộc thám hiểm của họ ở rừng nhiệt đới Nam Mĩ. Mục đích của cuộc thám hiểm là tìm ra được "bộ tộc ăn thịt người" ở Nam Mĩ nhưng thực chất cuộc thám hiểm còn nhiều chuyện đáng ngạc nhiên hơn nữa! Họ đã vui đùa và tàn sát đi một bộ tộc mà họ lầm tưởng là bộ tộc ăn thịt người!

Xem Phim Triệu Hồi Qorin - Qorin Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ ustad jaelani giáo viên của cô để được điểm trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ qorintriệu hồi qorin,xem phim triệu hồi qorin,download triệu hồi qorin,xem online triệu hồi qorin hd,xem triệu hồi qorin nhanh,tai phim triệu hồi qorin,qorin,xem phim qorin,download qorin,xem online qorin hd,xem qorin nhanh,tai phim qorin