Quái Vật Godzilla Godzilla 1.Diễn Viên: Matthew Broderick,Jean Reno,Maria Pitillo

Quái Vật Godzilla Godzilla 1Việt Sub Năm: 1998

Sau khi thử nghiệm bom nguyên tử của Pháp ở Nam Thái Bình Dương, một sinh vật chưa biết được phát hiện qua về phía đông qua kênh đào Panama. Nhà khoa học Niko Tatopolous được gọi đến để điều tra sự việc, và anh nhanh chóng đến kết luận rằng một người khổng lồ, thằn lằn chiếu xạ đã được tạo ra bởi vụ nổ.

Solyaris Solaris.Diễn Viên: Natalya Bondarchuk,Donatas Banionis,Jüri Järvet

Solyaris SolarisViệt Sub Năm: 1972

Bộ phim đi theo những suy nghĩ và tư vấn của một người đàn ông, một nhà tâm lý học được gửi vào trạm không gian để nghiên cứu một vùng không gian bí ẩn mang tên Solaris Ocean. Công trình nghiên cứu mang tên Solaris này đặt căn cứ trên một hành tinh mà người ta cho rằng có một giống loài có trí thông minh đặc biệt.

Cô Nàng Xui Xẻo Fairy Tale Of Love.Diễn Viên: Natalya Bondarchuk,Donatas Banionis,Jüri Järvet

Cô Nàng Xui Xẻo Fairy Tale Of LoveViệt Sub Năm: 2017

cuộc sống giản đơn của anh chàng Trần Mạch bỗng chốc bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của Tịnh Ly – một cô gái kỳ lạ, có phép thuật. Thật ra, Tịnh Ly chính là Suy Thần – một vị thần mang đến xui xẻo – trốn từ tiên giới xuống trần gian. Rốt cuộc giữa hai người họ có cơ duyên gì mà có thể khiến Tịnh Ly quyết định hạ phàm như vậy?

Xem Phim Trang Sách Ma Lực - Inkheart Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mortimer folchart brendan fraser và cô con gái meggie thực hiện một cuộc hành trình dài trên những con đường ở châu âu với hy vọng tìm ra một bản in hiếm hoi còn lại của cuốn “trang sách ma lực” rất ít người biết rằng mortimer sở hữu một khả năng vô cùng đặc biệt giọng đọc của anh có thể lôi những thứ người ta viết trong sách ra ngoài đời thựctrang sách ma lực,xem phim trang sách ma lực,download trang sách ma lực,xem online trang sách ma lực hd,xem trang sách ma lực nhanh,tai phim trang sách ma lực,inkheart,xem phim inkheart,download inkheart,xem online inkheart hd,xem inkheart nhanh,tai phim inkheart,brendan fraser,sienna guillory,eliza bennett,richard strange