Sau Cơn Bão After The Storm.Diễn Viên: Hiroshi Abe,Yoko Maki,Satomi Kobayashi

Sau Cơn Bão After The StormViệt Sub Năm: 2016

Ryota là một nhà văn từng giành được giải thưởng lớn trong sự nghiệp viết sách của mình. Nhưng đó đã là câu chuyện của 15 năm trước. Hiện tại, anh đang kiếm sống bằng nghề thám tử tư, cái nghề mà có lẽ chẳng thể gọi là “hái ra tiền” khi mà cứ kiếm được bao nhiêu, anh lại ném chúng vào các trò cá cược.

Cuộc Sống Mến Thương Dear Zindagi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Cuộc Sống Mến Thương Dear ZindagiViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tình cảm do Ấn Đồ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về cuộc tình đày lãng mạn của cặp đôi Kaira và Jug. Trong phim Kaira là một nhà quay phim tài năng và một lần tình cờ cô đã gặp được anh chàng Jug một nhà tư tưởng độc đáo, từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau và cuộc sống của cả hai dần trở nên ý nghĩa hơn.

Cô Baek Miss Baek.Diễn Viên: Han Ji,Min,Lee Hee,Joon,Kim Shin Ah,Kwon So,Hyun

Cô Baek Miss BaekThuyết Minh Năm: 2018

được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về một người phụ nữ (Han Ji Min) có tiền án tiền sự đang cố để hoà nhập với xã hội. Vì có quá khứ không trong sạch nên cô luôn ăn năn, day dứt, cố gắng sống khép kín hết mức có thể. Một ngày, người phụ nữ bắt gặp một bé gái có hoàn cảnh bất hạnh và quyết định ra tay giúp đỡ cô bé.

Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip Fever.Diễn Viên: Dane Dehaan,Alicia Vikander,Christoph Waltz,Cara Delevingne

Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip FeverThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh đất nước Hà Lan đầu thế kỷ 17, thời đại được xem là hoàng kim trong lịch sử đất nước này với những củ hoa tuy líp có giá trị ngất ngưởng, chàng họa sĩ Jan Van Loos (Dane DeHaan) đem lòng yêu một người con gái đã có chồng có tên Sophia (Alicia Vikander) sau khi anh được người chồng già (Christoph Waltz)

Xem Phim Trận Chiến Giới Tính - Battle Of The Sexes Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

billie jean king nổi tiếng thời điểm đó trong giới tennis nhưng vì một lý do nào đó cô phải thi đấu với cựu cầu thủ bobby riggs và nhất định phải giành được chiến thắng để không bị mất mặt sự kịch tính của trận đấu bóng sẽ khiến khán giả phải theo dõi từng chi tiết của bộ phimtrận chiến giới tính,xem phim trận chiến giới tính,download trận chiến giới tính,xem online trận chiến giới tính hd,xem trận chiến giới tính nhanh,tai phim trận chiến giới tính,battle of the sexes,xem phim battle of the sexes,download battle of the sexes,xem online battle of the sexes hd,xem battle of the sexes nhanh,tai phim battle of the sexes