Năm Chiến Hữu Da 5 Bloods

Năm Chiến Hữu Da 5 BloodsViệt Sub Năm: 2020

Bốn cựu binh Mỹ gốc Phi trở về Việt Nam nhiều thập kỉ sau khi chiến tranh kết thúc để tìm hài cốt của người đội trưởng và kho vàng được giấu kín. Đạo diễn: Spike Lee.

Tử Chiến Check Point.Diễn Viên: Mindy Robinson,Kenny Johnson,Bill Goldberg

Tử Chiến Check PointViệt Sub Năm: 2017

Một thông điệp bị rò rỉ, một đoạn phim chặt đầu người của các phần tử khủng bố và quân nổi dậy với âm mưu đe dọa xâm lược nước Mỹ. TJ, Roy và Rebecca cùng đội quân của mình phải đứng lên chiến đấu ngăn chặn âm mưu đen tối đó.

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden Age.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden AgeViệt Sub Năm: 2007

Bộ film lấy bối cảnh châu âu vào thời kỳ cuối thế kỷ 16, khi diễn biến chính trị, xã hội và chiến tranh ngày một phức tạp và đỉnh điểm là cuộc chiến tranh giữa 2 đế quốc Anh và Tây Ban Nha. Đã có một cuộc viễn chinh của một người phụ nữ nhằm chế ngự tình yêu, sự đe dọa của kẻ thù và lòng tôn kính của thần dân ở vương quốc bà trị vì. Đó chính là Nữ hoàng của vương quốc Anh - Elizabeth đệ nhất, người được mệnh danh là "Woman Warrior Queen - Nữ Hoàng Chiến Binh".

Kháng Cự Resistance.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Kháng Cự ResistanceViệt Sub Năm: 2011

Kháng Cự một bộ phim chiến tranh những năm 1944, D-Day cho cuộc xâm lược Normandy của quân Đồng minh đã thất bại và châu Âu đã không được phát hành từ các lực lượng Đức. Những người đàn ông của một làng Welsh cô lập biến mất và những người vợ của họ tin rằng họ đã tham gia kháng chiến và binh lính Đức sớm đến nơi ở làng.

Xem Phim Tổng Thống Lincoln - Lincoln Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong các đời tổng thống mỹ abraham lincoln là một trong những người được kính trọng nhất lincoln được khen ngợi như một chính trị gia vĩ đại ngang tầm với george washington tổng thống đầu tiên của nước mỹ ông trở thành đề tài cho nhiều loại hình nghệ thuật trong đó có phim ảnhchỉ riêng lĩnh vực điện ảnh đã có một số phim làm về nhân vật lịch sử đặc biệt này từ chính kịch như young mr lincoln do diễn viên nổi tiếng henry fonda thủ vai lincoln cho tới phim hành động giả tưởng abrahamtổng thống lincoln,xem phim tổng thống lincoln,download tổng thống lincoln,xem online tổng thống lincoln hd,xem tổng thống lincoln nhanh,tai phim tổng thống lincoln,lincoln,xem phim lincoln,download lincoln,xem online lincoln hd,xem lincoln nhanh,tai phim lincoln,daniel day lewis,sally field,david strathairn