Quan Âm Không Chịu Đi Avalokiteshvara.Diễn Viên: Chun Li,Feng,Bin Mou,Hideo Nakaizumi

Quan Âm Không Chịu Đi AvalokiteshvaraThuyết Minh Năm: 2013

Vào thời đại triều Đường (618-907 CE), Yu Xiufeng một nghệ nhân làm một bức tượng gốm Bồ Tát Quán Thế Âm, để bảo vệ hoàng tử trẻ Li Yi, thoát khỏi âm mưu ám sát của hoàng đế Tang. Nhưng ông không thể e sợ khi bức tượng cứ mãi đỏ rực trong lò nung, tất cả mọi cố gắng của ông, để bức tượng chuyển hóa màu ngọc đều thất bại.

Anh Hùng Nhạc Rock Rock Hero.Diễn Viên: Lý Mộng,Mã Khải Man,Lý Thanh Vân

Anh Hùng Nhạc Rock Rock HeroViệt Sub Năm: 2014

Năm 2014, Vũ Vi (Tần Hạo đóng) hơn 40 tuổi, cô đơn, sa đoạ, chán đời, say rượu gây chuyện bị bắt, sau khi ra tù, cô gái 19 tuổi Xuân Hiểu (Lưu Nhã Sắt đóng) đột nhiên xông vào cuộc đời Vũ Vi. Sự xuất hiện của Xuân Hiểu làm cho Vũ Vi không ngừng quay lại thời thanh xuân nhiệt huyết tự do phóng khoáng, yêu hận đan xen của 20 năm trước.

Xem Phim Tôi Bán Tình Yêu - I Sell Love Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện của tiffany một cô sinh viên nghèo gặp khó khăn về tài chính nên đã quyết định chọn con đường bán dâm để kiếm tiền trả học phí và lo cho gia đình cho đến khi tiffany gặp một nhóm khách người nhật và quyết định từ bỏ thì tay quản lí bắt đầu kiếm chuyện và đe dọa cô gái đáng thương nàytôi bán tình yêu,xem phim tôi bán tình yêu,download tôi bán tình yêu,xem online tôi bán tình yêu hd,xem tôi bán tình yêu nhanh,tai phim tôi bán tình yêu,i sell love,xem phim i sell love,download i sell love,xem online i sell love hd,xem i sell love nhanh,tai phim i sell love