Người Trung Lập Middle Men.Diễn Viên: Luke Wilson,Giovanni Ribisi,Gabriel Macht

Người Trung Lập Middle MenViệt Sub Năm: 2009

Năm 1995, nhà kinh doanh “thẳng-và-hẹp” Jack Harris, một trong những người đi tiên phong về thương mại internet – người đã xây dựng nên công ty thanh toán trực tuyến đầu tiên kinh doanh độc quyền ngành giải trí dành cho người lớn, thấy mình bị rơi vào giữa một cơn lốc đầy những ngôi sao, những gã tội phạm, găng tơ Nga, các đại lí liên bang, và khủng bố quốc tế.

Khúc Nhạc Tình Yêu Nick And Norahs Infinite Playlist.Diễn Viên: Luke Wilson,Giovanni Ribisi,Gabriel Macht

Khúc Nhạc Tình Yêu Nick And Norahs Infinite PlaylistViệt Sub Năm: 2008

một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và trong sáng. Nội dung phim kể về một đôi tình nhân đã chia tay nhau. Đã 3 tuần, 2 ngày và 23 giờ kể từ khi Tris chia tay Nick. Và giờ cô đã có bạn trai mới nhưng trong lòng vẫn không thể quên người tình cũ. Còn Nick cũng đã có bạn gái mới.

Phát Minh Kỳ Quái Weird Science.Diễn Viên: Anthony Michael Hall,Kelly Lebrock,Ilan Mitchell,Smith,Bill Paxton

Phát Minh Kỳ Quái Weird ScienceViệt Sub Năm: 1985

Hai thanh niên mới lớn giỏi về computer buồn đời vì không có ai để hẹn hò đi chơi cuối tuần bèn tìm cách dùng computer tạo nên một người đàn bà. Và kết quả là không những họ tạo được một cô gái đẹp tuyệt trần đầy gợi cảm mà cô gái đó còn có những năng lực vô song. Nhưng rồi hậu quả sẽ đi đến đâu?

Nông Trại Táo C.o.g.Diễn Viên: Jonathan Groff,Denis Ohare,Corey Stoll

Nông Trại Táo C.o.gViệt Sub Năm: 2014

Một anh chàng tự mãn tới Oregon để làm việc tại một nông trại táo. Liệu anh ta có thoả mãn với công việc này và những rắc rối gì đang chờ phía trước?

Xem Phim Tình Yêu Thực Sự - Love Actually Thuyết Minh (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với nhịp điệu chậm rãi tám câu chuyện tình lần lượt được đan chéo với nhau mà không làm mạch phim bị xáo trộn bên cạnh đó mỗi cuộc tình lại mang một màu sắc khác nhau lãng mạn hài hước và sâu sắc đã dạo nên một bản nhạc muôn điệu về tình yêutình yêu thực sự,xem phim tình yêu thực sự,download tình yêu thực sự,xem online tình yêu thực sự hd,xem tình yêu thực sự nhanh,tai phim tình yêu thực sự,love actually,xem phim love actually,download love actually,xem online love actually hd,xem love actually nhanh,tai phim love actually