Mỗi Nhà Mỗi Cảnh Otherhood.Diễn Viên: Angela Bassett,Patricia Arquette,Felicity Huffman

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh OtherhoodViệt Sub Năm: 2019

Dựa vào tiểu thuyết Whatever Makes You Happy (2008) của nhà văn William Sutcliffe, Otherhood nói về ba người mẹ sống tại khu ngoại ô thành phố New York City bất ngờ đến thăm nhà các con trai trong nội thành mà không báo trước.

Làm Cha Fatherhood.Diễn Viên: Angela Bassett,Patricia Arquette,Felicity Huffman

Làm Cha FatherhoodViệt Sub Năm: 2021

Một người đàn ông vừa góa vợ phải đối đầu với sự hoài nghi, sợ hãi, đau lòng và cả bỉm dơ khi anh phải tự mình nuôi dạy con gái. Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật.

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden Card.Diễn Viên: Kwak Do,Won,Shin Se,Kyung,Kwak Do,Won,

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden CardViệt Sub Năm: 2014

Là tập tiếp theo của bộ phim Tazza hồi năm 2006, Tazza: The High Rollers 2 của đạo diễn Kang Hyeong Cheol và có TOP thủ vai chính. T.O.P tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ bằng vẻ ngoài "chất lừ" trên sới bạc. Chắc chắn, khó khán giả nào có thể quên được điệu cười nhếch mép nửa chính nửa tà khi tuyên chiến với đối thủ của anh chàng.

Thợ Săn Thành Phố City Hunter.Diễn Viên: Kwak Do,Won,Shin Se,Kyung,Kwak Do,Won,

Thợ Săn Thành Phố City HunterViệt Sub Năm: 2024

Vừa là tay thiện xạ xuất chúng, vừa cũng là trai hư "hết thuốc chữa", thám tử tư Saeba Ryo bất đắc dĩ liên minh với em gái của người cộng sự quá cố để điều tra cái chết của anh ấy.

Những Lão Già Gân Bô Lão Xì Tin: Last Vegas.Diễn Viên: Robert De Niro,Michael Douglas,Morgan Freeman

Những Lão Già Gân Bô Lão Xì Tin: Last VegasThuyết Minh Năm: 2013

Billy (Doughlas), Sam (Kline), Archie (Freeman) và Pappy (De Niro) là những người bạn thân chơi với nhau từ thuở nhỏ cho đến khi cả bọn đã vượt ngưỡng U60. Khi nghe tin Billy chuẩn bị làm đám cưới với một cô gái (đáng tuổi con gái mình), cả bọn quyết định dành cho ông bạn già này một buổi tiệc độc thân “quậy hết cỡ” ở Las Vegas.

Xem Phim Tình Yêu Điện Giật - The Troops Of St Tropez: Le Gendarme De Saint-Tropez Việt Sub (1964) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trung sĩ cruchot vừa được thuyên chuyển tới st tropez ông phải đối đầu với vấn nạn có một nhóm người theo chủ nghĩa khỏa thân tắm truồng ngoài bãi biểntình yêu điện giật,xem phim tình yêu điện giật,download tình yêu điện giật,xem online tình yêu điện giật hd,xem tình yêu điện giật nhanh,tai phim tình yêu điện giật,the troops of st tropez,le gendarme de saint,tropez,xem phim the troops of st tropez,le gendarme de saint,tropez,download the troops of st tropez,le gendarme de saint,tropez,xem online the troops of st tropez,le gendarme de saint,tropez hd,xem the troops of st tropez,le gendarme de saint,tropez nhanh,tai phim the troops of st tropez,le gendarme de saint,tropez,louis de funès,geneviève grad,michel galabru