Đợi Tôi Ở Udagawa Wait For Me At Udagawa.Diễn Viên: Mario Kuroba,Ryugi Yokota

Đợi Tôi Ở Udagawa Wait For Me At UdagawaViệt Sub Năm: 2015

Tại khu phố Shibuya nhộn nhịp, Momose (Mario Kuroba) gặp người bạn cùng lớp Yashiro (Ryugi Yokota). Yashiro ăn mặc như con gái. Momose tiếp tục quan sát Yashiro và bị thu hút bởi cậu ta. Trong khi đó, Yashiro lại xấu hổ vì Momose biết mình ăn mặc như con gái.

Đảo Trần The Naked Island.Diễn Viên: Mario Kuroba,Ryugi Yokota

Đảo Trần The Naked IslandViệt Sub Năm: 1960

do Kaneto Shindō đạo diễn. Đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại.” Năm 1961, Hadaka no Shima giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim quốc tế Moscow lần thứ 2 và năm 1963, bộ phim đã được chọn trong danh sách "Các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962" tại Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh lần thứ 16.”

Kẻ Nắm Giữ The Keeper.Diễn Viên: Mario Kuroba,Ryugi Yokota

Kẻ Nắm Giữ The KeeperViệt Sub Năm: 2018

Ông chơi bóng cho St Helens Town trước khi gia nhập và thi đấu thành công nhất tại Man City trong khoảng thời gian từ năm 1949-1964 với 500 lần khoác áo Man xanh. Bert Trautmann nổi tiếng nhất ở trận chung kết cúp FA năm 1956, khi ông chơi 17 phút cuối trận với chiếc cổ bị gãy vì một pha va chạm trước đó.

Xem Phim Tình Yêu Đã Lãng Quên - Forgotten Love Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mất đi gia đình và trí nhớ vị bác sĩ phẫu thuật từng được kính trọng có cơ hội chuộc lỗi khi anh kết nối lại với một người trong quá khứ bị lãng quên của mìnhtình yêu đã lãng quên,xem phim tình yêu đã lãng quên,download tình yêu đã lãng quên,xem online tình yêu đã lãng quên hd,xem tình yêu đã lãng quên nhanh,tai phim tình yêu đã lãng quên,forgotten love,xem phim forgotten love,download forgotten love,xem online forgotten love hd,xem forgotten love nhanh,tai phim forgotten love