Tâm Niệm Phát Tài Fat Choi Spirit.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Cổ Thiên Lạc

Tâm Niệm Phát Tài Fat Choi SpiritThuyết Minh Năm: 2002

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2001, trong phim Lưu Đức Hoa vào vai một cao thủ mạt chược với nhiều năm kinh nghiệm lăn lộn giang hồ, nhưng sau đó anh ta giải nghệ và quy ẩn.

Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu On His Majestys Secret Service.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Từ Hy Viên,Đồng Đại Vi

Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu On His Majestys Secret ServiceViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện xảy ra vào thời cổ đại, khi đó mỗi vị hoàng đế đều có 12 gián điệp bí mật đại diện cho 12 con giáp khác nhau bảo vệ mình. Cổ Thiên Lạc vào vai Cao Thiên Cửu đại diện cho linh vật “chó” và có biệt hiệu là “Linh Linh Cẩu”. Linh Linh Cẩu say mê khoa học và luôn kiên định niềm tin rằng khoa học nhất định sẽ thắng võ công.

Đại Thoại Thiên Tiên Just Another Margin.Diễn Viên: Tôn Lệ,Trịnh Y Kiện,Trịnh Trung Cơ,Quách Đức Cương,Lâm Canh Tân,Huỳnh Dịch,Thái Thiếu Phân

Đại Thoại Thiên Tiên Just Another MarginThuyết Minh Năm: 2014

Mỹ nhược thiên tiên Hứa Kim Lăng có tài chơi đàn, khiến người nghe như bị thôi miên. Kim Lăng được Triệu phu nhân mai mối cho Mao Đại Long. Công tử phong lưu Thi Văn Thắng say mê sắc đẹp của nàng, lập mưu hãm hại Mao Đại Long. Nhìn thấy ca ca bị bắt, tẩu tẩu bị lôi đi, Mao Tùng không muốn sống nhưng đúng lúc này lại gặp được hai người ngoài hành tinh.

Xem Phim Tình Yêu Cún Con - Puppy Love Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đôi trai gái này đều cùng nhận nuôi 1 cặp chó đực cái hai người này quẹt phải trên ứng dụng hẹn hò rồi hẹn gặp nhau tại công viên tưởng là hai con đã thiến nhưng không ngờ tụi nó giao cấu con cái có bầu và thế là hai cặp đôi vốn thích nhau nhưng vì chó mà ghét nhau này đã phải dẫn chó gặp nhau mỗi ngày kéo theo những chuyện khôi hài và cuối cùng là yêu nhautình yêu cún con,xem phim tình yêu cún con,download tình yêu cún con,xem online tình yêu cún con hd,xem tình yêu cún con nhanh,tai phim tình yêu cún con,puppy love,xem phim puppy love,download puppy love,xem online puppy love hd,xem puppy love nhanh,tai phim puppy love