Cầu Vồng Hoàng Kim Golden Rainbow.Diễn Viên: Uee,Jung Il Woo,Cha Ye Ryun,Lee Jae Yoon

Cầu Vồng Hoàng Kim Golden RainbowViệt Sub Năm: 2013 (Tập 41/41)

Bộ phim là câu chuyện về 7 đứa trẻ mồ côi, được một người cha nhận nuôi và lớn lên cùng nhau tại một ngôi làng gần bờ biển. 7 con người đã tìm ra ý nghĩa thực sự của gia đình, rằng quan hệ huyết thống đôi khi không thực sự quan trọng. Họ cùng nhau trải qua khó khăn, thử thách. Chính những khó khăn đó đã giúp họ hiểu nhau hơn và xích lại gần nhau.

Thanh Xuân Vô Định We Are Young.Diễn Viên: Uee,Jung Il Woo,Cha Ye Ryun,Lee Jae Yoon

Thanh Xuân Vô Định We Are YoungViệt Sub Năm: 2019 (Tập 29/29)

kể về quá trình trưởng thành của những chàng trai và cô gái trẻ trung xinh đẹp, về việc tìm kiếm ước mơ, về sự lựa chọn trước tương lai, về những được mất trong tình bạn và cả những khúc mắc của tình cảm. Và rồi họ cùng tiến lên, hướng về một tương lai tươi sáng hơn giữa cái tuổi chông chênh bấp bênh.

Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh Hùng.Diễn Viên: Quách Bích Đình,Kim Thế Giai,Vương Dục,Lưu Sảnh Văn

Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh HùngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 40/40)

Bác sỹ khoa ngoại Ngải Lượng rất yêu thương động vật. Ngải Lượng đến bệnh viện thú y làm việc, ở đây anh trở thành một nhân viên làm tất cả những công việc tạp vụ của bệnh viện. Anh ấy không chỉ gặp phải những bác sỹ, y tá tôn sùng viện trưởng Đinh Hán, mà còn gặp một con chó do bạn gái cũ gửi lại tên Tiểu Thất.

Niềm Vui Hiểm Ác Devilish Joy: Devilish Charm.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ha Yoon,Hoya,Lee Joo,Yeon

Niềm Vui Hiểm Ác Devilish Joy: Devilish CharmViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

một câu chuyện tình yêu giữa một bác sĩ thiên tài mắc "Hội chứng Trí nhớ Lọ lem" và một nữ diễn viên. Gong Ma Sung (Choi Jin Hyuk) là người thừa kế của công ty Sunwoo. Đời đang đẹp thì Gong Ma Sung gặp tai nạn khi đang cố gắng giúp đỡ một người phụ nữ. Sau vụ tai nạn, anh bị mắc chứng mất trí nhớ: trí nhớ chỉ kéo dài được đúng một ngày.

Xem Phim Tình Yêu Của Tôi - Noble, My Love Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cha yoon seo kim jae kyung là một bác sĩ thú y tính cách vui vẻ và đáng yêu cô là viện trưởng một bệnh viện thú y của riêng mình 2 người họ đã tình cờ gặp nhau trong 1 tình huống không mong đợi liệu rằng giữa 2 người rất ghét nhau có thể nảy sinh tình yêutình yêu của tôi,xem phim tình yêu của tôi,download tình yêu của tôi,xem online tình yêu của tôi hd,xem tình yêu của tôi nhanh,tai phim tình yêu của tôi,noble,my love,xem phim noble,my love,download noble,my love,xem online noble,my love hd,xem noble,my love nhanh,tai phim noble,my love,sung hoon,kim jae kyung,park eun suk,kim dong suk,park shin woon