Câu Chuyện Có Thật True Story.Diễn Viên: James Franco,Jonah Hill,Felicity Jones

Câu Chuyện Có Thật True StoryViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim mang hơi hướng bí ẩn và kịch tính khi diễn tả lại một sự kiện dựa trên đời thật về một nhà báo của New York Times, Michael Finkel. Bị đuổi việc vì viết bài sai sự thật, Michael lại được báo một tin rằng một tên giết người bị bắt vì sát hại cả gia đình hắn đã từng dùng tên anh để sinh hoạt.

101 Lời Cầu Hôn 101 Proposals.Diễn Viên: James Franco,Jonah Hill,Felicity Jones

101 Lời Cầu Hôn 101 ProposalsViệt Sub Năm: 2013

Hoàng Đạt, một người đàn ông dũng cảm, thật thà, chất phác, bao năm qua luôn khát khao được lấy vợ sinh con, nhưng xem mặt 99 lần không thành. Diệp Huân, một nhạc công cello, 3 năm trước vào ngày hôn lễ, vị hôn phu của cô gặp tai nạn ra đi, khiến cô luôn đắm chìm trong đau khổ.

37 Giây 37 Seconds.Diễn Viên: Từ Tranh,Củng Bội Tất,Khương Hoành Ba,Phạm Băng Băng,Y Năng Tịnh

37 Giây 37 SecondsViệt Sub Năm: 2019

Mắc kẹt giữa tiêu chuẩn xã hội và bổn phận làm con, một họa sĩ manga trẻ tuổi bước vào hành trình khác thường để khám phá tự do tình dục và giải phóng bản thân.

Wolf Mountain The Movie.Diễn Viên: Từ Tranh,Củng Bội Tất,Khương Hoành Ba,Phạm Băng Băng,Y Năng Tịnh

Wolf Mountain The MovieViệt Sub Năm: 2023

Aj begins having dreams of his parents death. He decides to go back to the spot where they were killed, accompanied by his brother and his brothers family. But legend has it there is something mysterious roaming these woods.

Xem Phim Tình Yêu Bất Diệt - Love Never Dies Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xảy ra vào năm 1907 10 năm sau khi phantom biến mất tại nhà hát paris love never dies kể lại chuyện phantom bị thất tình nay trốn sang nữu ước để lập lại cuộc đời nơi đó anh đã tìm được một mái ấm cho mình giữa những trò chơi chạy điện ồn ào tiếng gào thét và những màn trình diễn của dị nhân trên coney island tại thế giới mới hoàn toàn là điện này cuối cùng anh đã tìm được cho mình một không gian để nhạc của anh chắp cánh bay xa có thiếu chăng là hình bóng của người mà anh yêutình yêu bất diệt,xem phim tình yêu bất diệt,download tình yêu bất diệt,xem online tình yêu bất diệt hd,xem tình yêu bất diệt nhanh,tai phim tình yêu bất diệt,love never dies,xem phim love never dies,download love never dies,xem online love never dies hd,xem love never dies nhanh,tai phim love never dies,ben lewis,anna obyrne,maría mercedes