Mãng Hoang Kỷ The Legend Of Jade Sword

Mãng Hoang Kỷ The Legend Of Jade SwordViệt Sub Năm: 2018 (Tập 65/65)

được chuyển thể từ tác phẩm Mãng Hoang Kỷ của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị. Mãng Hoang Kỷ có nội dung kể về một đứa bé sinh ra đã bị bệnh hiểm nghèo, vừa hiểu được giá trị của cuộc đời đã phải đếm dần ngày chết. Cô độc gặm nhấm nỗi đau mười tám năm trời cuối cùng cũng không thể tránh được số mệnh, người thanh niên đó mãi mãi ra đi.

Hạo Lan Truyện The Legend Of Hao Lan

Hạo Lan Truyện The Legend Of Hao LanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 62/62)

kể về câu chuyện thời Chiến quốc - Lã Bất Vi và Triệu Cơ từng bước từng bước giúp đỡ chính nghĩa trợ giúp nhà Tần lên ngôi vua.Lý Hạo Lan - con gái Ngự sử Hàm Đan Lý Hách do bị mẹ kế hãm hại lâm vào cảnh tan cửa nát nhà, không còn cách nào khác phải lưu lạc đầu khắp nơi

Hộ Tâm Back From The Brink

Hộ Tâm Back From The BrinkViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

về sau khi bị người yêu phản bội, con rồng cổ đại Tian Yao thấy mình bị thương nặng và đau lòng. Người phụ nữ anh yêu đã phản bội anh bằng cách tước xương rồng của anh rồi phong ấn chúng theo bốn hướng.

Quỷ Cốc Tử For The Holy Guiguzi

Quỷ Cốc Tử For The Holy GuiguziThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 52/52)

câu chuyện về bậc thầy lỗi lạc thời Xuân Thu, Quỷ Cốc Tử. Ông là người góp phần không nhỏ giúp nước nhà yên bình, dập tắt được nhiều mưu đồ bất chính. Đồng thời cũng là người thầy tận tụy của nhiều danh sĩ lừng lẫy lúc bấy giờ như: Trương Nghi, Tôn Tẫn, Tô Tần, Bàng Quyên.

Tân Bao Thanh Thiên Justice Bao

Tân Bao Thanh Thiên Justice BaoThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 110/160)

do Kim Siêu Quần đóng vai Bao Công, Lữ Lương Vỹ đóng vai Triển Châu, Phạm Hồng Hiên vai Công Tôn Sách, giúp ATV bảo chứng tỷ suất bạn xem đài suốt một thời gian dài, khiến TVB phải gấp rút cho ra đời phiên bản Bao Thanh Thiên do Địch Long đóng để cạnh tranh.

Xem Phim Thượng Thực - Royal Feast Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thời kỳ vĩnh lạc của triều đại nhà minh tiểu nữ diêu tử khâm do ngô cẩn ngôn đóng vào cung và được chọn làm người hầu của sở thượng thực cô lớn lên trong thâm cung và kiên quyết theo đuổi các kỹ năng ẩm thực của trung quốcthượng thực,xem phim thượng thực,download thượng thực,xem online thượng thực hd,xem thượng thực nhanh,tai phim thượng thực,royal feast,xem phim royal feast,download royal feast,xem online royal feast hd,xem royal feast nhanh,tai phim royal feast