Âm Lượng Huỷ Diệt Desibel

Âm Lượng Huỷ Diệt DesibelViệt Sub Năm: 2022

Một quả bom đã được phát hiện ở trung tâm thành phố. Đó là một quả bom đặc biệt sẽ phát nổ khi âm thanh tăng lên. Bất kỳ tiếng ồn nào và một quả bom sẽ phát nổ! Cựu Trung đội trưởng Kang Do-Yeong được tôn sùng như một anh hùng dân tộc vì đã cứu nhiều người của mình trong một vụ tai nạn tàu ngầm.

Hệ Thống The System

Hệ Thống The SystemViệt Sub Năm: 2022

Terry Savage là một cựu binh lính thủy quân đánh bộ, người phải đối mặt với tình thế khó khăn khi con gái anh cần tiền cho một cuộc phẫu thuật quan trọng.

Đêm Chơi Nhớ Đời Game Night.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Jason Bateman,Kyle Chandler

Đêm Chơi Nhớ Đời Game NightThuyết Minh Năm: 2018

Mọi rắc rối bắt đầu khi một ngày một thành viên trong nhóm tên Brooks nảy ra ý tưởng về trò chơi mới có chủ đề là một vụ bắt cóc bí ẩn. Người thắng cuộc của trò chơi sẽ giành được phần thưởng là chiếc xe hơi sang trọng.

Công Bằng Equity.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Jason Bateman,Kyle Chandler

Công Bằng EquityViệt Sub Năm: 2016

Naomi Bishop là một chuyên gia đầu tư ở ngân hàng quyết tâm phải tẩy sạch một vết ố trong sự nghiệp của cô để lấy lại danh tiếng lẫy lừng như trước kia. Đó quả thật là một thách thức trong ngành tài chính mà phái mạnh dường như là kẻ thống trị. Khi Naomi động viên cô nên chuyển tới quản lý bộ phận công nghệ IPO mới đang phát triển

Xem Phim Thú Tội - I Confess Việt Sub (1953) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một linh mục bị nghi ngờ giết người không thể xóa tên của mình mà thoát khỏi tòa án lương tâmthú tội,xem phim thú tội,download thú tội,xem online thú tội hd,xem thú tội nhanh,tai phim thú tội,i confess,xem phim i confess,download i confess,xem online i confess hd,xem i confess nhanh,tai phim i confess