Tình Thánh Some Like It Hot.Diễn Viên: Kai Wiesinger,Stefanie Höner,Robin Gooch

Tình Thánh Some Like It HotThuyết Minh Năm: 2016

Xia Dongsheng, một người đàn ông dù đã có gia đình nhưng vẫn còn rất thích lăng nhăng bên ngoài. Vì muốn vứt bỏ cuộc sống buồn chán của mình lúc bây giờ để trở lại thời trẻ trung anh ta đã quyết định theo đuổi một cô gái trẻ tuổi rất xinh đẹp người Hàn Quốc. Liệu anh ta có thành công hay không?

Nữ Bá Vương 1 The Inspector Wears Skirts I.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Nữ Bá Vương 1 The Inspector Wears Skirts IThuyết Minh Năm: 1988

Một biệt đội những cô nàng chiến sỹ ngổ ngảo nhưng cũng hết sức đáng yêu, sắc bén trong từng pha võ thuật đẹp mắt khi tham gia các phi vụ nguy hiểm. Tập 1 là khi Madame Wu được điều động sang Hong Kong để huấn luyện đội Bá VƯơng Hoa, có doanh trại kế bên đội Phi Hổ của thanh tra Kan.

Ngọt Ngào Và Dối Trá Sweet And Lowdown.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Ngọt Ngào Và Dối Trá Sweet And LowdownViệt Sub Năm: 1999

Một sinh học hài kịch tập trung vào cuộc sống của tay guitar Jazz hư cấu Emmett Ray. Ray là một chi tiêu vô trách nhiệm, tự do, kiêu ngạo, đáng ghét, lạm dụng rượu, người khốn khổ, người cũng được cho là người guitar giỏi nhất thế giới.

Nhật Ký Tiểu Thư Jones 2: Bên Lề Lý Luận Bridget Jones The Edge Of Reason.Diễn Viên: Renée Zellweger,Colin Firth And Hugh Grant

Nhật Ký Tiểu Thư Jones 2: Bên Lề Lý Luận Bridget Jones The Edge Of ReasonViệt Sub Năm: 2004

Bên lề lý luận: Trong 4 tuần đầu tiên của cuộc sống vợ chồng, "tiểu thư" Jones cảm thấy hạnh phúc tràn ngập. Bởi Mark đúng là người đàn ông mà tất cả mọi cô gái ở London đều mơ ước: thông minh, chững chạc, tinh tế và vô cũng lãng mạn. Nhưng chỉ như vậy thôi cũng không đủ để "tiểu thư" Jones quên đi những giây phút xao lòng.

Xem Phim Thứ Sáu Kỳ Quái - Freaky Friday Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

freaky friday là bộ phim hài hước kể về gia đình của nữ giáo sư tess colema anna rất thích rock vì thế cô luôn có những cuộc tranh cãi với mẹ mình cả 2 mẹ con đều không hài lòng với cuộc sống của mình và cả 2 luôn mong rằng mình sẽ trở thành ai khác phép lạ từ đâu đến biến người này thành người kia từ khi đổi chỗ cho nhau những khác biệt về tình yêu sở thích nghe nhạc quần áo… giữa hai người đã được hóa giải nhưng điều quan trọng nhất là cô con gái đã thông cảm cho mẹ mình đi bước nữathứ sáu kỳ quái,xem phim thứ sáu kỳ quái,download thứ sáu kỳ quái,xem online thứ sáu kỳ quái hd,xem thứ sáu kỳ quái nhanh,tai phim thứ sáu kỳ quái,freaky friday,xem phim freaky friday,download freaky friday,xem online freaky friday hd,xem freaky friday nhanh,tai phim freaky friday,jamie lee curtis,lindsay lohan,mark harmon,harold gould