Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha Dian

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha DianThuyết Minh Năm: 2017

Từ khi sinh ra Tiểu An đã có được đôi mắt âm dương, có thể nhìn thấy và trò chuyện với ma quỷ. Để giúp cô hồn ngạ quỷ siêu thoát, mỗi ngày cô phải gấp dồ giấy và đốt cho họ, giúp họ hoàn thành tâm nguyện. Tuy nhiên, có một ma nữ áo đỏ không biết vì nguyên nhân gì mà cứ bám mãi lấy cô không buông.

Qủy Song Sinh The Evil Twin.Diễn Viên: Sin Hye Park,Hyun Kyoon Lee,Geum Seok Yang

Qủy Song Sinh The Evil TwinViệt Sub Năm: 2007

Chuyển xảy ra ở thời Chosun, làng Seo Rae bị một lớp sương mù từ hồ bay lên che phủ dày đặc. Trong khi từ chỗ đám đông trẻ em chạy ra, Hyo Jin và em gái là So Yeon bị ngã xuống hồ. Mẹ của 2 đứa trẻ sinh đôi cố gắng hết sức để cứu chúng, nhưng lại chỉ cứu được So Yeon nhưng So Yeon cũng sống trong tình trạng hôn mê.

Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I Die.Diễn Viên: Nathan Kress,Virginia Gardner,Kirby Bliss Blanton

Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I DieViệt Sub Năm: 2016

Halloran là một tổ chức bí mật chuyên thử nghiệm các thí nghiệm y khoa lâm sàng trên người. Lần này, họ tuyển dụng người với mức lương 2000$/2 ngày cuối tuần cho thử nghiệm giai đoạn 3 của một loại thuốc giúp tăng cường trí nhớ cho con người.

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On Fire.Diễn Viên: Nathan Kress,Virginia Gardner,Kirby Bliss Blanton

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On FireViệt Sub Năm: 2017

Cahalan (Chloë Grace Moretz), một nhà báo trẻ được gia đình thương yêu và một công việc đáng mơ ước. Khi mối tình giữa Cahalan và chàng ca sĩ đồng quê “sắp nổi” – Stephen chớm nở cũng là lúc cô gái phải đối diện với hoài nghi cô bị ma ám hoặc trúng tà vì thường xuyên có những hành động kì quặc như đột nhiền gào khóc, sau đó bỗng cười to, tay chân luôn tạo thành những tư thế rất kì quái.

Xem Phim Thòng Lọng Ma 3 - The Rope Curse 3 Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về một chàng trai trẻ có ước mơ trở thành người ảnh hưởng trong lĩnh vực parkour đến từ một gia đình trừ tà anh này bất ngờ bị cuốn vào chuỗi sự kiện ma quái tại một khách sạn kỳ bí thời lượng của phim là khoảng 1 giờ 49 phút và có độ tuổi giới hạn rthòng lọng ma 3,xem phim thòng lọng ma 3,download thòng lọng ma 3,xem online thòng lọng ma 3 hd,xem thòng lọng ma 3 nhanh,tai phim thòng lọng ma 3,the rope curse 3,xem phim the rope curse 3,download the rope curse 3,xem online the rope curse 3 hd,xem the rope curse 3 nhanh,tai phim the rope curse 3