Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - Zero

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - ZeroViệt Sub Năm: 2016

Khi một bi kịch huyền bí làm tổn thương đến gia đình, Lucas Vidal trẻ tuổi phải đứng lên với một nhiệm vụ đầy thách thức trong cuộc chiến chống lại kẻ thù lớn nhất của Thiên Chúa và nhân loại: Quỷ dữ. Phim dựa trên câu chuyện có thật của Cha Lucas Vidal - một trong những nhà trừ quỷ có kinh nghiệm nhất ở Mỹ Latinh - được kể lại với những tình tiết đáng sợ nhất.

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw Massacre

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw MassacreThuyết Minh Năm: 2022

Tử Thần Vùng Texas Gần 50 năm sau vụ giết người của Leatherface vào năm 1973 , các doanh nhân trẻ Melody và Dante, chị gái của Melody là Lila và bạn gái của Dante là Ruth đi đến thị trấn bỏ hoang Harlow của Texas, để bán đấu giá các tài sản cũ nhằm tạo ra một khu vực thời thượng, nhẹ nhàng.

Thiện Nữ U Hồn 1 A Chinese Ghost Story 1.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Ma Wu

Thiện Nữ U Hồn 1 A Chinese Ghost Story 1Việt Sub Năm: 1987

Nhân vật chính của câu truyện, Ninh Thái Thần (Trương Quốc Vinh) là một anh chàng chất phác, tốt bụng, và hiền lành, chuyên đi khắp nơi thu thuế các cửa tiệm. Một lần làm việc, hoàn cảnh đưa đẩy anh phải tới trọ qua đêm ở Nam Nhược Tự - ngôi chùa nổi tiếng với dân trong vùng vì đã có nhiều người mất mạng bởi ma quỷ tại đó.

Người Lạ The Strange Ones.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Gene Jones,Emily Althaus

Người Lạ The Strange OnesViệt Sub Năm: 2018

Những sự việc xung quanh hai du khách (do Alex Pettyfer và James Freedson-Jackson thủ vai) trên đường đi qua một vùng đất hẻo lánh. Nhìn bên ngoài, mọi thứ có vẻ bình thường, nhưng chuyến cắm trại của họ kỳ thực lại ẩn giấu những bí mật. The Strange Ones đưa người xem vào một cuộc hành trình đi vào một không gian tối tăm và bỏ bạn lại để từ tìm ra lối quay trở lại với ánh sáng

Xem Phim Thoát Xác - The Changeover Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô bé 16 tuổi laura chant sống cùng mẹ và cậu em trai 4 tuổi jacko trong một khu dân cư nghèo ở vùng ngoại ô thành phố christchurch new zealand nơi đang đứng trước nguy cơ bị quên lãngthoát xác,xem phim thoát xác,download thoát xác,xem online thoát xác hd,xem thoát xác nhanh,tai phim thoát xác,the changeover,xem phim the changeover,download the changeover,xem online the changeover hd,xem the changeover nhanh,tai phim the changeover,timothy spall,lucy lawless,melanie lynskey