Điệp Viên Giả Mạo Bent.Diễn Viên: Andy Garcia,Karl Urban,Sofía Vergara,Grace Byers

Điệp Viên Giả Mạo BentViệt Sub Năm: 2018

Trong cuộc điều tra riêng gần đây nhất của ông, một cựu cảnh sát đã xấu hổ kết nối vụ án giết người với một âm mưu của chính phủ liên quan đến các điệp viên giả mạo từ một cơ quan gián điệp hàng đầu.

4 Ngày Tháng Năm 4 Days In May.Diễn Viên: Pavel Wenzel,Aleksey Guskov,Ivan Shvedoff

4 Ngày Tháng Năm 4 Days In MayViệt Sub Năm: 2011

Cuộc tấn công dọc duyên hải Baltic của Hồng quân đang quét sạch tàn quân Đức. Người Đức hỗn loạn rút lui, dân thường theo sát gót quân đội vì sợ sự trả thù của Hồng quân. Chỉ còn một trại trẻ mồ côi ở lại, do bà chủ không thể lo xuể cho các trẻ em của mình. Bà gặp 1 đội trinh sát do Đại úy Hồng quân chỉ huy.

Đội Quân Mất Tích Lost Command.Diễn Viên: Edward Burns,Tempestt Bledsoe,Dean Cain

Đội Quân Mất Tích Lost CommandViệt Sub Năm: 1966

kể về cuộc chiến tranh của Pháp ở Algeria (mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người Pháp tại Điện Biên Phủ ở Đông Dương).  Bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người Pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân Pháp (và được đề cập đến như thế trong bộ phim).

Trận Tuyến Khốc Liệt Wagah.Diễn Viên: Vikram Prabhu,Ranya Rao,Karunas

Trận Tuyến Khốc Liệt WagahViệt Sub Năm: 2016

Wagah is about a love affair which brews between an Indian army officer and a Pakistani girl from across the border. Wagah, the flashpoint border post between arch-rivals India and Pakistan, has been chosen as the films title.

Xem Phim Thợ Ảnh Của Trại Tù - The Photographer Of Mauthausen Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mauthausen là một tù nhân của quốc đức xã trở thành một tay nhiếp ảnh của trại giam anh là nhân chứng tội ác của cai ngục đế quốc xã nhưng sinh mạng của mauthausen luôn bị đe dọa khi anh không thể cầm được những giọt nước mắt khi nhìn thấy đồng hương bị đánh giết chết vô cớthợ ảnh của trại tù,xem phim thợ ảnh của trại tù,download thợ ảnh của trại tù,xem online thợ ảnh của trại tù hd,xem thợ ảnh của trại tù nhanh,tai phim thợ ảnh của trại tù,the photographer of mauthausen,xem phim the photographer of mauthausen,download the photographer of mauthausen,xem online the photographer of mauthausen hd,xem the photographer of mauthausen nhanh,tai phim the photographer of mauthausen,mario casas,richard van weyden,alain hernández