Người Sói Hồi Sinh The Howling Reborn.Diễn Viên: Landon Liboiron,Lindsey Shaw,Ivana Milicevic

Người Sói Hồi Sinh The Howling RebornViệt Sub Năm: 2011

Kidman là Học sinh trung học cô đơn cuối cùng củng gặp được người yêu giống giấc mơ của mình tên là Eliana ẩn dật tại Wynter. Nhưng họ cũng phát hiện ra một bí mật đen tối từ quá khứ của mình rằng anh là một thành viên của một gia tộc người sói.Thậm chí tệ hơn, anh cũng phải chiến đấu một người thống trị tên là hellbent có ý muốn giết chết cả anh và cô bạn gái mới của mình.

Nghi Lễ Đóng Đinh The Crucifixion.Diễn Viên: Sophie Cookson,Corneliu Ulici,Ada Lupu,Catalin Babliuc

Nghi Lễ Đóng Đinh The CrucifixionViệt Sub Năm: 2017

Một linh mục bị kết tội đã giết chết một nữ tu. Nicole Rawlins là một nhà báo vào cuộc điều tra vụ giết người, cố gắng xác định liệu vị linh mục có thực sự giết người? Khi tiếp xúc với linh mục Anton người bị kết án, Nicole mới thâm nhập được vào tu viện và chứng kiến những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ và vị linh mục phải chiến đấu với nó trong một nghi lễ trừ quỷ cho vị nữ tu ấy.

Mất Tích Bí Ẩn Hollow Creek.Diễn Viên: Steve Daron,Guisela Moro,Burt Reynolds,David Ausem

Mất Tích Bí Ẩn Hollow CreekThuyết Minh Năm: 2016

Dựa trên tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng của Blake Blackman, một nhà văn đến từ New York sống cùng người vợ Angelica Santoro ở vùng hẻo lánh gần dãy núi Appalachian. Đã xuất hiện rất nhiều vụ trẻ em bị mất tích, vợ ông - Angelica Santoro vô tình phát hiện kẻ đứng đằng sau những vụ mất tích này.

Giám Sát Watching.Diễn Viên: Steve Daron,Guisela Moro,Burt Reynolds,David Ausem

Giám Sát WatchingViệt Sub Năm: 2019

Vào đêm Giáng sinh, Young Woo (Kang Ye Won) bị bắt cóc trong bãi giữ xe dưới hầm và cô phải nỗ lực đào thoát trong tình trạng nhất cử nhất động đều bị theo dõi bởi hàng loạt "con mắt" của kẻ bắt cóc. Liệu cô có thể sống sót qua đêm Giáng sinh ác mộng nhất cuộc đời?

Xem Phim Thiên Thần Của Màn Đêm - Bí Mật Đen Tối: Styria Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lara eleanor tomlinson và cha dượng của mình tiến sĩ hill stephen rea họ củng tiến đến một lâu đài đổ nát bên ngoài thị trấn hungary của styria trong khu rừng gần đó lara chứng kiến ​​một vụ tai nạn xe kinh hoàng họ phát hiện ra carmilla julia pietrucha người sống sót duy nhấtthiên thần của màn đêm,xem phim thiên thần của màn đêm,download thiên thần của màn đêm,xem online thiên thần của màn đêm hd,xem thiên thần của màn đêm nhanh,tai phim thiên thần của màn đêm,bí mật đen tối,styria,xem phim bí mật đen tối,styria,download bí mật đen tối,styria,xem online bí mật đen tối,styria hd,xem bí mật đen tối,styria nhanh,tai phim bí mật đen tối,styria,eleanor tomlinson,stephen rea,erika marozsán