Tần Ca The Emperors Shadow.Diễn Viên: Khương Văn,Cát Ưu,Hứa Tình

Tần Ca The Emperors ShadowViệt Sub Năm: 1996

Câu chuyện phim xoay quanh tình bạn giữa cậu bé Doanh Chính, sau này trở thành Tần Thủy Hoàng, vị hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc, và nhạc công Cao Tiệm Ly. Lớn lên chung một mái nhà, cùng trải nhiều gian khó, hiểm nguy, tình bạn của họ thật là khăng khít. Nhưng những biến chuyển của thời thế thay đổi tất cả.

Tế Công Thật Giả True And Fake Jigong.Diễn Viên: Khương Văn,Cát Ưu,Hứa Tình

Tế Công Thật Giả True And Fake JigongThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện của Tế Công vào thời khắc mấu chốt sắp sửa đột phá tầng cuối cùng để trở thành Hàng Long La Hán thì cảm nhận được dân làng ở thôn Bạch Thuỷ đang gặp nạn, vì vậy ông đã từ bỏ tu luyện, đi đến thôn Bạch Thuỷ để giải cứu người dân.

Dinh Thự Oan Khuất Ghosts Of War.Diễn Viên: Renascence,Red Flame

Dinh Thự Oan Khuất Ghosts Of WarThuyết Minh Năm: 2020

bối cảnh thời gian gần cuối Thế chiến thứ 2, theo sau 5 người lính Mỹ được giao nhiệm vụ canh giữ một lâu đài Pháp cổ trước khi bị chiếm giữ bởi quân đội Đức Quốc xã. Nhiệm vụ nhanh chóng rơi vào thảm kịch khi nhóm người phải đối mặt với những thế lực siêu nhiên đang lẩn khuất bên trong chính ngôi nhà, thứ còn đáng sợ hơn cả bom đạn trên chiến trường.

Xem Phim Thích Khách Minh Triều - The Ming Dynasty Assassin Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về những năm cuối triều minh đông hán đại thái giám ngụy trung hiền người đời xưng là cửu thiên tuế quyền hạn vượt vua hãm hại bách tính vì để cướp được mật hàm ghi lại những chứng cứ phạm tội của mình đã phái đi 3 nữ thích khách tinh nhuệ là lăng lãnh và ảnh đi mai phục không ngờ chỉ lấy được bản sao của mật hàmthích khách minh triều,xem phim thích khách minh triều,download thích khách minh triều,xem online thích khách minh triều hd,xem thích khách minh triều nhanh,tai phim thích khách minh triều,the ming dynasty assassin,xem phim the ming dynasty assassin,download the ming dynasty assassin,xem online the ming dynasty assassin hd,xem the ming dynasty assassin nhanh,tai phim the ming dynasty assassin,đàm húc,chiêm mục