Samurai Angel Wars Gal Basara

Samurai Angel Wars Gal BasaraChưa Sub Năm: 2013

Tên đầy đủ của movie là "Gal Basara~Sengoku Jidai wa Kengai Desu~". Movie về một nhóm học sinh trung học trong khi xem một chương trình Sengoku cùng nhau thì đột nhiên bị hút bởi một hố thời gian và quay ngược về thời Mạc phủ. Họ bị lạc vào một cuộc chiến tranh nghiêm trọng xảy ra vào 440 năm trước tại thời Sengoku. Họ rơi vào hoàn cảnh buộc cá nhân mỗi người phải trưởng thành và đoàn kết. Họ phải đấu tranh để tồn tại trong thời kì hỗn loạn và đẫm máu nhất lịch sử Nhật Bản.

Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ Abominable

Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ AbominableChưa Sub Năm: 2019

Khi cô gái tuổi teen Yi (Chloe Bennet – ngôi sao của Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. thủ vai) chạm trán với một Người tuyết (Yeti) trên mái nhà của căn hộ cô sống tại Thượng Hải, cô và hội bạn tinh nghịch gồm Jin (Tenzing Norgay Trainor) và Peng (Albert Tsai) đã đặt cho nó cái tên “Everest”.

Dark Windows Alex Herron

Dark Windows Alex HerronChưa Sub Năm: 2023

A group of teenagers take a trip to an isolated summerhouse in the countryside. What starts as a peaceful getaway turns into a horrific nightmare when a masked man begins to terrorize them in the most gruesome ways.

Trứng Ung Trả Đũa Manieggs: Revenge Of The Hard Egg

Trứng Ung Trả Đũa Manieggs: Revenge Of The Hard EggChưa Sub Năm: 2015

sau khi bị nhốt trong tù suốt hơn hai tuần lễ vì một tội lỗi mà họ không hề gây ra. Trong quá trình tìm lại danh dự, Trứng To và Trứng Teo đưa chúng ta vào cuộc phiêu lưu đối mặt với băng Rồng Trung Hoa gian ác, một toán cướp nhà băng táo tợn cùng vô vàn những hiểm nguy khác.

Làm Người 3 Being Human 3

Làm Người 3 Being Human 3Chưa Sub Năm: 2015

bộ phim kinh dị do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về ba người bạn thân sống chung một căn phòng ở Boston cả ba cùng nhau chiến đấu để che giấu đi những chuyện xấu đã gây ra, cùng nhau giải quyết những chuyện rắc rối mà họ đang phải gặp trong cuộc sống và cuối cùng họ cố gắng phấn đấu trở thành một con người tốt.

Xem Phim Thi Nhân Của Máu - Bard Of Blood Chưa Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy đề tài do thám loạt phim bard of blood được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của tác giả bilal siddiqi xoay quanh nhân vật kabir anand một điệp viên bị loại khỏi ngành chuyển sang dạy kịch shakespeare nay được gọi trở lại để thực hiện một sứ mệnh đặc biệt cứu đất nướcthi nhân của máu,xem phim thi nhân của máu,download thi nhân của máu,xem online thi nhân của máu hd,xem thi nhân của máu nhanh,tai phim thi nhân của máu,bard of blood,xem phim bard of blood,download bard of blood,xem online bard of blood hd,xem bard of blood nhanh,tai phim bard of blood