Sát Thủ Mundo Mundo From Altar Boy To Hitman.Diễn Viên: Vince Romo,Angel Almanza,Jacquelin Arroyo

Sát Thủ Mundo Mundo From Altar Boy To HitmanViệt Sub Năm: 2018

Los Angeles những năm 1960, Mundo là người sống không có mục đích, bị ông bố nghiện rượu đuổi ra đường. Anh gia nhập băng đảng xã hội đen cho tới khi bị bắt vào nhà tù khét tiếng nhất của Mỹ: San Quentin. Sau khi được thả, anh quay về LA và làm kẻ thanh trừng cho băng đảng nhưng lại ban khoăn liệu có quá muộn để hoàn lương?

Cái Giá Của Công Lý The Constant Gardener.Diễn Viên: Rachel Weisz,Ralph Fiennes

Cái Giá Của Công Lý The Constant GardenerThuyết Minh Năm: 2005

Với tư cách là quan chức trong sứ quán Anh tại Kenya, Justin Quayle (Ralph Fiennes) tiễn cô vợ Tessa (Rachel Weisz) cùng tiến sĩ Arnold Bluhm tới một vùng xa xôi ở Kenya để làm một việc mà anh không muốn. Vài ngày sau, Justin được anh bạn đồng nghiệp Sandy Woodrow thông báo rằng, người ta tìm thấy xác của Tessa cùng người lái xe mà cô thuê ở hồ Turkana, còn Arnold thì mất tích.

Mật Mã Kép The Twins Code.Diễn Viên: Rachel Weisz,Ralph Fiennes

Mật Mã Kép The Twins CodeThuyết Minh Năm: 2014

Để tránh rủi ro tài chính toàn cầu, tỷ phú Lăng Chí Hùng đem tất cả tư liệu về tài khoản ngân hàng của mình vào trong chiếc vòng cổ usb thủy tinh, đeo lên cổ con gái Lăng Đan. Lăng Chí Hùng lập hai mật mã trong usb, cho dù chiếc vòng bị mất, người khác cũng không thể lấy được tư liệu bên trong.

Đoạt Mệnh Cuồng Hoa Lethal Crazy Flower.Diễn Viên: Rachel Weisz,Ralph Fiennes

Đoạt Mệnh Cuồng Hoa Lethal Crazy FlowerViệt Sub Năm: 2023

Cuộc kháng chiến chống Nhật xâm lược của nhân dân Trung Quốc là cuộc chiến tranh yêu nước vĩ đại nhất trong lịch sử dân tộc Trung Hoa, là cuộc chiến tranh chính nghĩa của nhân dân Trung Quốc chống đế quốc Nhật Bản xâm lược

Thế Giới Ngầm Waaji Saaho.Diễn Viên: Rachel Weisz,Ralph Fiennes

Thế Giới Ngầm Waaji SaahoThuyết Minh Năm: 2019

Một cảnh sát chìm trở nên bị lôi kéo vào một trận chiến với những tên tội phạm đang gây chiến muốn giành được “hộp đen”, chìa khóa cuối cùng của họ đối với một kho báu.

Xem Phim Thế Lực Hắc Ám - Dark Forces Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên đường tìm kiếm em gái gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩnthế lực hắc ám,xem phim thế lực hắc ám,download thế lực hắc ám,xem online thế lực hắc ám hd,xem thế lực hắc ám nhanh,tai phim thế lực hắc ám,dark forces,xem phim dark forces,download dark forces,xem online dark forces hd,xem dark forces nhanh,tai phim dark forces