Occultic;nine Occultic9, Occultic Nine

Occultic;nine Occultic9, Occultic NineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về một nhóm bạn là những người ở tuổi 17 bình thường nhất, trong sáng nhất.Họ có cho bản thân những tình cảm mơ hồ và đầy nỗi mông lung, họ đặt ra những dự định đầy ấn tượng cho tương lai và từng bước đi lên để chinh phục được ước mơ của mình.Nhưng tuổi 17 vẫn là tuổi 17 vơi snhiefeu điều ngang trái.

Binchou-Tan Binchotan

Binchou-Tan BinchotanViệt Sub Năm: 2006 (Tập 6/6)

câu chuyện về một cô bé sống trong một căn nhà cũ ở vùng núi. Tên cô ấy là Bincho-tan. Mỗi tập phim mô tả một ngày trong cuộc đời của Bincho-tan khi cô chuẩn bị bữa ăn sáng của mình vào buổi sáng, đi vào rừng để thu hái rau, làm việc nhà của cô và dựa vào ban đêm sau một ngày làm việc.

Kanon カノン

Kanon カノンViệt Sub Năm: 2002 (Tập 1/13)

Một ngày tuyết trắng … Tôi ngồi trên băng ghế gần sân ga, đợi người em họ Minase Nayuki, đã 7 năm rồi tôi mới được gặp lại cô bé. Nơi này rất xa thị trấn nơi tôi đã được sinh và sống cho đến ngày hôm qua. Đây là nơi Nayuki sống cùng mẹ cô bé, người đã đề nghị tôi đến sồng cùng, giờ đây tôi phải chuyển đến đó một cách đột ngột.

Xem Phim The Idolm@ster Shiny Colors - アイドルマスター シャイニーカラーズ Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ anime về một nhóm cô gái trẻ muốn trở thành các idol nổi tiếng họ tham gia vào một chương trình thực tế để trải qua các thử thách và trải nghiệm để phát triển kỹ năng và tạo ra những buổi biểu diễn ấn tượngthe idolm,ster shiny colors,xem phim the idolm,ster shiny colors,download the idolm,ster shiny colors,xem online the idolm,ster shiny colors hd,xem the idolm,ster shiny colors nhanh,tai phim the idolm,ster shiny colors,アイドルマスター シャイニーカラーズ,xem phim アイドルマスター シャイニーカラーズ,download アイドルマスター シャイニーカラーズ,xem online アイドルマスター シャイニーカラーズ hd,xem アイドルマスター シャイニーカラーズ nhanh,tai phim アイドルマスター シャイニーカラーズ