Đường Về Nhà Của Cún Con A Dogs Way Home

Đường Về Nhà Của Cún Con A Dogs Way HomeThuyết Minh Năm: 2019

Trong một lần mải mê đuổi sóc, Bella đi lạc rất xa khỏi căn nhà của mình. Cô nàng được một gia đình tìm thấy và đưa về nơi ở mới. Nhưng những thứ lạ lẫm kia chẳng hề có hình bóng quen thuộc của Lucas. Sợ rằng cậu chủ đang đợi chờ mình trong cô đơn, nàng cún bất chấp mọi rủi ro để tự tìm đường về nhà và chuẩn bị đối mặt với bao gian khó trước mắt.

Nhiệm Vụ Đặc Biệt Spectral

Nhiệm Vụ Đặc Biệt SpectralViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim viễn tưởng ly kỳ nói về một nhà khoa học của DARPA cùng tham gia một nhiệm vụ chết người với một nhóm đặc nhiệm Delta Force, họ cùng nhau tiến sâu vào một thành phố New York đang bị tàn phá nặng nề bởi một thế lực siêu nhiên nào đó, người dân ở đây đã mất mạng một cách đầy bí ẩn.

Tội Phạm Loosies.Diễn Viên: Peter Facinelli,Jaimie Alexander,Michael Madsen

Tội Phạm LoosiesViệt Sub Năm: 2012

Tội Phạm - Loosies 2012: nói về 1 anh chàng sống bằng việc móc túi trên tàu điện ngầm. Cuộc sống của anh bị đảo lộn hoàn toàn khi phải đối mặt với cô gái đang mang thai đứa con của mình. Anh ta phải chọn sống như trước đây hoặc sống có trách nhiệm với hành động của mình.

Anh Em Tương Tàn Brothers.Diễn Viên: Akshay Kumar,Jackie Shroff,Sidharth Malhotra

Anh Em Tương Tàn BrothersViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về David Fernandes, một giáo viên dạy môn Vật Lý, con của anh không may đang cần một khoản tiền lớn để chữa trị bệnh, với đồng lương ít ỏi của nghề giáo viên, anh quyết định nghỉ việc và dấn thân vào nghề đấm bốc. Anh tham gia một cuộc thi đấm bốc với việc giành giải nhất để có tiền trị bệnh cho con gái của mình.

Xem Phim Thế Giới Ngầm 2: Tiến Hóa - Underworld 2: Evolution Thuyết Minh (2006) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần tiếp theo của bộ phim underworld này tiếp tục nói về cuộc chiến tranh giữa death dealers và lycans với thời gian là khi bắt đầu mối thù truyền kiếp đó đứng đầu của hai bên là selene nữ ma cà rồng xinh đẹp và michael anh chàng người sói mạnh mẽthế giới ngầm 2,tiến hóa,xem phim thế giới ngầm 2,tiến hóa,download thế giới ngầm 2,tiến hóa,xem online thế giới ngầm 2,tiến hóa hd,xem thế giới ngầm 2,tiến hóa nhanh,tai phim thế giới ngầm 2,tiến hóa,underworld 2,evolution,xem phim underworld 2,evolution,download underworld 2,evolution,xem online underworld 2,evolution hd,xem underworld 2,evolution nhanh,tai phim underworld 2,evolution,kate beckinsale,scott speedman,bill nighy