Tứ Đại Thiên Vương Four Riders.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long,Trần Quang Thái

Tứ Đại Thiên Vương Four RidersViệt Sub Năm: 1972

chế tác với góp mặt của 4 siêu sao Khương Đại vệ, Địch Long, Trần Quang Thái và Vương Chung của hãng Shaw Brothers, cùng với diễn viên Nhật bản là Sương Điền Bảo Chiêu. Nếu phim này Four riders dịch đúng từng chữ là Tứ kỵ sĩ nhưng nếu vậy phim này sẽ mất hay vì tính hào hùng của 4 anh hừng trừ gian, diệt bọn xấu cuối cùng phải bị chết hết thật cay đáng, đầy bi hùng.

Tiểu Quyền Quái Chiêu Fearless Hyena.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,James Tien,Dean Shek

Tiểu Quyền Quái Chiêu Fearless HyenaThuyết Minh Năm: 1979

Thành Long vào vai một thanh niên sống ở một ngôi làng xa xôi hẻo lánh với người ông dạy cho anh Kung-Fu (tự nhiên). Nhưng anh lại đi đánh nhau dù ông anh đã nhắc nhở anh không được biểu diễn võ thuật của mình cho người khác. Tuy nhiên anh lại bị mấy tên côn đồ khiêu khích, và anh đã thể hiện trường phái võ thuật bậc thầy đánh bại bọn chúng.

Nhất Nhất Yi Yi: A One And A Two.Diễn Viên: Nien,Jen Wu,Elaine Jin,Issei Ogata,Kelly Lee,Jonathan Chang

Nhất Nhất Yi Yi: A One And A TwoViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim xoay quanh một gia đình bình thường ở Đài Loan với ba nhân vật chính: người cha NJ, cậu bé Yang Yang và cô bé Ting Ting, con của NJ. Trải dài 3 tiếng đồng hồ, Yi yi mở đầu bằng một đám cưới, kết thúc bằng một lễ tang và chứa đựng rất nhiều chi tiết của cuộc sống thường ngày của con người. NJ đang gặp vấn đề không vừa lòng trong công việc, cậu con trai Yang Yang hay quậy ở trường, còn cô bé Ting Ting đang phải đối mặt với chuyện tình cảm tuổi mới lớn khi rơi vào một mối tình tay ba với

Phi Vụ Hắc Xà Black Cobra.Diễn Viên: Damion Poitier,Cary,Hiroyuki Tagawa And Jeff Wolfe

Phi Vụ Hắc Xà Black CobraViệt Sub Năm: 2012

Một người đàn ông đi khắp nơi để buôn lậu kim cương đen để trả tiền cho sự tha thứ của cha mình tại Nam Phi. Khi ông đến Hoa Kỳ để thực hiện một giao dịch lớn buộc ông phải vượt qua một đối thủ nguy hiểm hơn ông đã từng gặp.

Xem Phim Thập Tứ Nữ Anh Hào - The 14 Amazons Việt Sub (1972) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trung hoa đại lục triều đại bắc tống vào thế kỷ thứ 10 đỉnh điểm của hiểm họa chiến tranh đe dọa là lúc nước nhà cần lắm những nhân tài anh dũng bảo vệ tổ quốc không hiếm những anh hùng oai liệt xuất hiện vào thời bấy giờ nhưng những cái tên được trọng vọng nhất phải kể đến các nữ tướng của dương gia dòng họ danh tướng đã bao đời tận tụy với tổ quốcthập tứ nữ anh hào,xem phim thập tứ nữ anh hào,download thập tứ nữ anh hào,xem online thập tứ nữ anh hào hd,xem thập tứ nữ anh hào nhanh,tai phim thập tứ nữ anh hào,the 14 amazons,xem phim the 14 amazons,download the 14 amazons,xem online the 14 amazons hd,xem the 14 amazons nhanh,tai phim the 14 amazons,hua chung,mei sheng fan,chung hsin huang