Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tintin The Adventures Of Tintin: Bí Mật Kỳ Lân Biển.Diễn Viên: Jamie Bell,Andy Serkis,Daniel Craig

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tintin The Adventures Of Tintin: Bí Mật Kỳ Lân BiểnThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim gia đình trên định dạng 3D với ngôi sao Jamie Bell (đóng phim Billy Elliot) trong vai Tintin, một phóng viên trẻ không ngừng theo đuổi một cây chuyện hay và đưa nó vào cuộc phiêu lưu của mình. Ngoài nhưng diễn viên sáng giá như Daniel Craig (trong phim Quantum of Solace và phim sắp ra mắt Cowboys & Aliens), Andy Serkis (phim sắp ra mắt The Hobbit), còn có Simon Pegg and Nick Frost (phim Paul).

All Creatures Big And Small Con Thuyền Cứu Thế.Diễn Viên: Jamie Bell,Andy Serkis,Daniel Craig

All Creatures Big And Small Con Thuyền Cứu ThếThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện của cha con Dave và Finny một laọi động vật rất vụng về, và còn cục mịch là loài không được lên con thuyền cứu thế khi lũ đã gần kề, vì quen biết với hai mẹ con nhà Hazel và Leah mới lên được con thuyền đó cứ ngở là đã an toàn nhưng sao đó hai đứa con của họ bị rơi xuống thuyền và giờ đây hai đứa trẻ chóng chọi với cơn lũ và kẻ săn mồi, còn cha mẹ chúng thì đang hợp tác để quay con thuyền lại cứu lấy con của mình.

Bộ Phim Lego 2 The Lego Movie 2: The Second Part.Diễn Viên: Jamie Bell,Andy Serkis,Daniel Craig

Bộ Phim Lego 2 The Lego Movie 2: The Second PartViệt Sub Năm: 2019

thần dân xứ sở Lego lại phải đối diện với một kẻ thù khủng đến mức khiến cả Người dơi cũng bó tay chịu trói. Phim lấy bối cảnh ngày tận thế Lego sau khi thế giới bị một con quái vật tàn phá. Cuộc sống của người dân trở nên khó khăn và điêu đứng trừ Emmet (Chris Pratt).

102 Chú Chó Đốm 102 Dalmatians.Diễn Viên: Jamie Bell,Andy Serkis,Daniel Craig

102 Chú Chó Đốm 102 DalmatiansThuyết Minh Năm: 2000

Cruella de Vil muốn mặc chiếc áo lông thú được làm từ bộ lông của… 102 chú chó đốm! 101 chú chó đốm tội nghiệp đều sa lưới của bà ta. Trong phút lâm nguy nhất, chú chó thứ 102, đã xuất hiện giải cứu các bạn của mình….

Thiên Thần Chiến Binh Alita: Battle Angel.Diễn Viên: Jamie Bell,Andy Serkis,Daniel Craig

Thiên Thần Chiến Binh Alita: Battle AngelThuyết Minh Năm: 2019

Alita được ví như một thần chết đến từ địa ngục vì những khả năng vượt qua mọi giới hạn mà cô sở hữu. Cô được tìm thấy bởi Tiến sĩ Ido và không thể nhớ mình là ai hay từ đâu tới. Để có thể tìm ra sự thật, Atila phải dấn thân vào những cuộc chiến đấu nảy lửa.

Xem Phim Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà - The Hunchback Of Notre Dame Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim thằng gù nhà thờ đức bà the hunchback of notre dame là một phim hoạt hình thứ 34 của hãng hoạt hình walt disney vào năm 1996 bộ phim được lấy ý tưởng từ tiểu thuyết nhà thờ đức bà paris của victor hugothằng gù nhà thờ đức bà,xem phim thằng gù nhà thờ đức bà,download thằng gù nhà thờ đức bà,xem online thằng gù nhà thờ đức bà hd,xem thằng gù nhà thờ đức bà nhanh,tai phim thằng gù nhà thờ đức bà,the hunchback of notre dame,xem phim the hunchback of notre dame,download the hunchback of notre dame,xem online the hunchback of notre dame hd,xem the hunchback of notre dame nhanh,tai phim the hunchback of notre dame