Vùng Đất Bom Mìn Under Sandet.Diễn Viên: Roland Møller,Mikkel Boe Følsgaard,Laura Bro,Louis Hofmann

Vùng Đất Bom Mìn Under SandetViệt Sub Năm: 2015

Tháng 5/1945, nước Đức đầu hàng. Hai triệu quả mìn đã chôn dưới cát, dọc theo bờ biển phía tây Đan Mạch sẽ được tháo gỡ. Một phần của công việc chết người này do một nhóm tù binh Đức nhỏ tuổi thực hiện, dưới sự chỉ huy trung sĩ Đan Mạch Carl Leopold Rasmussen (Roland Møller).

Đặc Vụ Vô Hình The Gray Man.Diễn Viên: Roland Møller,Mikkel Boe Følsgaard,Laura Bro,Louis Hofmann

Đặc Vụ Vô Hình The Gray ManThuyết Minh Năm: 2022

Carmichael thuê lính đánh thuê Lloyd Hansen, một cựu nhân viên CIA bị đuổi khỏi cơ quan vì khuynh hướng bệnh xã hội của mình , để truy tìm Six và lấy lại ổ. Hansen làm như vậy bằng cách bắt cóc cháu gái của Fitzroy là Claire, buộc Fitzroy cho phép nhóm khai thác giết Six. Tuy nhiên, Six giết họ và trốn thoát.

Hỏa Thiêu Vân For A Few Bullets.Diễn Viên: Lâm Canh Tân,Trương Tịnh Sơ,Đằng Cách Nhĩ,Lưu Hiểu Khánh

Hỏa Thiêu Vân For A Few BulletsThuyết Minh Năm: 2016

Tên lừa đảo chợ búa Tiểu Trang (Lâm Canh Tân đóng), thông minh lại hay làm trò ma lanh, nhờ đôi bàn tay nhanh nhạy mà bôn tẩu giang hồ, chẳng ngờ lúc đang làm trò mèo lại bị tay súng Lý Nhược Vân (Trương Tịnh Sơ đóng) uy hiếp, ép cùng lên đường tìm ngọc tỷ bảo vật quốc gia

Kim Cương Trong Đá Uncut Gems.Diễn Viên: Lâm Canh Tân,Trương Tịnh Sơ,Đằng Cách Nhĩ,Lưu Hiểu Khánh

Kim Cương Trong Đá Uncut GemsThuyết Minh Năm: 2019

Kim Cương Trong Đá đưa người xem vào câu chuyện về tay chủ tiệm buôn đồ kim hoàn tại thành phố New York – Howard Ratner khi hắn ta mua được một viên đá quý Opal tại vùng Ethiopia. Bao nhiêu thứ dở khóc dở cười đã xảy đến với Howard từ viên ngọc thô này chỉ vì máu mê cá độ của mình. Cuộc đời hắn rồi sẽ đi về đâu?

Một Ngày Làm Hổ Báo One Day As A Lion.Diễn Viên: Lâm Canh Tân,Trương Tịnh Sơ,Đằng Cách Nhĩ,Lưu Hiểu Khánh

Một Ngày Làm Hổ Báo One Day As A LionViệt Sub Năm: 2023

Jackie Powers (do Scott Caan thủ vai) là một người đàn ông tốt bụng nhưng lại là một tay sát thủ tệ hại, và khi anh được giao nhiệm vụ tiêu diệt một kẻ nợ nần tinh quái (do J.K. Simmons thủ vai), Jackie chỉ khiến kẻ đó tức giận hơn.

Xem Phim Thám Tử Tài Ba - The Sweeney Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa vào một bộ phim truyền hình thập niên 70 kể về một thám tử trong đội cảnh sát luân đôn jack reagan là một cảnh sát kỳ cựu với phương pháp làm việc cứng nhắc nên hay gặp sự khó chịu của sĩ quan cấp trên lewis và lewis hẳn sẽ nổi điên khi biết rằng reagan với vợ mình đã yêu nhau từ trước sau khi reagan bất tuân lệnh và nổ súng ở trung tâm london thì ông đã bị tước chức vụ và phải chịu giam giữ một thời gian nhưng nhờ vào sự bảo trợ của geogre carter và sự giúp đỡ của cấp trên frank thìthám tử tài ba,xem phim thám tử tài ba,download thám tử tài ba,xem online thám tử tài ba hd,xem thám tử tài ba nhanh,tai phim thám tử tài ba,the sweeney,xem phim the sweeney,download the sweeney,xem online the sweeney hd,xem the sweeney nhanh,tai phim the sweeney,damian lewis,hayley atwell,allen leech