Sát Thủ Mundo Mundo From Altar Boy To Hitman.Diễn Viên: Vince Romo,Angel Almanza,Jacquelin Arroyo

Sát Thủ Mundo Mundo From Altar Boy To HitmanViệt Sub Năm: 2018

Los Angeles những năm 1960, Mundo là người sống không có mục đích, bị ông bố nghiện rượu đuổi ra đường. Anh gia nhập băng đảng xã hội đen cho tới khi bị bắt vào nhà tù khét tiếng nhất của Mỹ: San Quentin. Sau khi được thả, anh quay về LA và làm kẻ thanh trừng cho băng đảng nhưng lại ban khoăn liệu có quá muộn để hoàn lương?

Bậc Thầy Võ Thuật The Final Master.Diễn Viên: Liêu Phàm,Tống Giai,Kim Sĩ Kiệt,Tống Dương

Bậc Thầy Võ Thuật The Final MasterThuyết Minh Năm: 2015

Theo luật giang hồ, một vị võ sư môn Vịnh Xuân Quyền phải giao đấu và đả bại 8 lò võ địa phương để có thể mở võ đường của riêng mình. Đó không chỉ là đấu võ, mà còn là bàn cờ chiến lược với cục bộ địa phương.

Cơn Thịnh Nộ Chết Người Wrath Of Man.Diễn Viên: Liêu Phàm,Tống Giai,Kim Sĩ Kiệt,Tống Dương

Cơn Thịnh Nộ Chết Người Wrath Of ManThuyết Minh Năm: 2021

một nhân viên lạnh lùng đầy bí ẩn đang làm việc tại một công ty chuyên chở chịu trách nhiệm vận chuyển hàng trăm triệu đô la đi khắp Los Angeles mỗi tuần. Trong một lần việc, đội của H gặp phải bọn trộm cướp nhưng điều ngạc nhiên hơn cả là H gây sốc với những kỹ năng chiến đấu không hề tầm thường.

Xem Phim Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt - Không Xác Định: Unknown Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim còn mang tên khác là kẻ lạ mặt câu chuyện kể về tiến sỹ martin cùng người vợ xinh đẹp của mình đi dự hội nghị sinh học ở berlin tại đây ông bị tai nạn giao thông và ông hôn mê suốt 4 ngày liên tiếp tuy nhiên khi tỉnh dậy không một ai nhận ra ông kể cả người vợ của mình và tại đây ông bắt đầu hành trình tìm lại chính mìnhtẩy não,kẻ lạ mặt,xem phim tẩy não,kẻ lạ mặt,download tẩy não,kẻ lạ mặt,xem online tẩy não,kẻ lạ mặt hd,xem tẩy não,kẻ lạ mặt nhanh,tai phim tẩy não,kẻ lạ mặt,không xác định,unknown,xem phim không xác định,unknown,download không xác định,unknown,xem online không xác định,unknown hd,xem không xác định,unknown nhanh,tai phim không xác định,unknown,liam neeson,diane kruger,january jones