Bác Sĩ Găng Tơ Munna Bhai M.b.b.s..Diễn Viên: Theo Stevenson,Akai Osei,Mansfield,Ashley Jensen

Bác Sĩ Găng Tơ Munna Bhai M.b.b.s.Việt Sub Năm: 2003

Munna Bhai M.B.B.S. (Bác Sĩ Găngxtơ) là một bộ phim hài tâm lý nói tiếng Hindi của Ấn Độ năm 2003 do Rajkumar Hirani đạo diễn và Vidhu Vinod Chopra sản xuất. Nhiều yếu tố trong phim ảnh hưởng từ bộ phim Mỹ Patch Adams.

Thảm Tử Nhí The Kid Detective.Diễn Viên: Theo Stevenson,Akai Osei,Mansfield,Ashley Jensen

Thảm Tử Nhí The Kid DetectiveThuyết Minh Năm: 2020

Vang bóng một thời, thám tử nhí Abe Applebaum, giờ đã 32 tuổi. Danh tiếng của Abe đã đi xuống kể từ bế tắc của anh trong một vụ bắt cóc cô bé Gracie. Để tiếp tục chứng minh bản thân mình, Abe nhận điều tra một vụ giết người.

Nhóc Nicolas Little Nicholas: Le Petit Nicolas.Diễn Viên: Maxime Godart,Valérie Lemercier,Kad Merad

Nhóc Nicolas Little Nicholas: Le Petit NicolasViệt Sub Năm: 2009

cậu bé Nicolas nghịch ngợm cùng với các bạn của mình. Nhiều trò phá phách là không chủ ý nhưng cũng có vài trò là tụi nhỏ cố tình nghĩ ra. Mọi chuyện tệ hơn khi nhóc Nicolas nhà ta nghĩ rằng mẹ cậu đang có em bé, và nhờ tụi bạn phá phách của mình cậu nghĩ rằng chắc hẳn ba mẹ sẽ không còn yêu thương mình và sẽ chở mình vào rừng và bỏ ở đó như câu chuyện "Cậu bé Ngón tay cái" mà cậu học tại trường.

Fantomas Nổi Giận Fantomas Se Dechaine.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

Fantomas Nổi Giận Fantomas Se DechaineViệt Sub Năm: 1965

Khi Giáo sư Lefebvre, một nhà khoa học nổi tiếng trong lĩnh vực chế tạo vũ khí biến mất đầy bí ẩn, ủy viên Juve ngay lập tức nghi ngờ Fantomas.Điều này đã khiến Fantomas rất tức giận. Fantomas, cải trang thành Lefevre đưa ủy viên Juve vào cái bẫy được dựng sẵn.Và như mọi khi, kế hoạch của Fantomas trở nên rối tung với sự can thiệp của cảnh sát trưởng vụng về Juve.

Xem Phim Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 - Journey To The West: The Demons Strike Back Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lần này thầy trò đường tăng trên hành trình đi tây thiên thỉnh kinh tuy bề ngoài 4 thầy trò luôn hòa thuận đoàn kết nhưng ẩn sâu trong đó luôn có sự xung đột bằng mặt không bằng lòngtây du ký,mối tình ngoại truyện 2,xem phim tây du ký,mối tình ngoại truyện 2,download tây du ký,mối tình ngoại truyện 2,xem online tây du ký,mối tình ngoại truyện 2 hd,xem tây du ký,mối tình ngoại truyện 2 nhanh,tai phim tây du ký,mối tình ngoại truyện 2,journey to the west,the demons strike back,xem phim journey to the west,the demons strike back,download journey to the west,the demons strike back,xem online journey to the west,the demons strike back hd,xem journey to the west,the demons strike back nhanh,tai phim journey to the west,the demons strike back,diêu thần,lâm canh tân,lâm doãn