Tấn Công Đồi 400 Assault On Hill 400

Tấn Công Đồi 400 Assault On Hill 400Việt Sub Năm: 2023

Vào ngày 14 tháng 11 năm 1944, Tiểu đoàn Ranger thứ 2 được giao nhiệm vụ tấn công thị trấn Bergstein của Đức và ngọn đồi 400, một vị trí chiến lược cực kỳ quan trọng cung cấp cho Đế chế Đức lợi thế cao để triển khai pháo binh.

Truyền Thuyết Đức Chúa Trời Ben Hur.Diễn Viên: Jack Oconnell,Sam Reid,Sean Harris

Truyền Thuyết Đức Chúa Trời Ben HurViệt Sub Năm: 1959

Ben Hur và Messala là hai người bạn thân nhau từ thuở bé. Lớn lên, lý tưởng, mục đích sống và quan niệm của họ đã đẩy hai người về hai bên chiến tuyến. Một người phục vụ cho đế chế La Mã, người kia trung thành với Tổ quốc

Không Khuất Phục Unbroken.Diễn Viên: Jack Oconnell,Sam Reid,Sean Harris

Không Khuất Phục UnbrokenViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh cuộc đời của người hùng chiến tranh – vận động viên Olympic huyền thoại Louis “Louie” Zamperini (Jack O’Connell). Ông là người sống sót sau một vụ tai nạn máy bay trong Thế chiến II, lênh đênh trên một tấm bè giữa đại dương bao la trong suốt 47 ngày trời, thậm chí còn bị lực lượng Hải quân của Nhật Bản bắt làm tù binh.

Đêm Giáng Sinh Silent Night.Diễn Viên: Jack Oconnell,Sam Reid,Sean Harris

Đêm Giáng Sinh Silent NightViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện trong Thế chiến II dựa trên thực tế vào đêm Giáng sinh năm 1944, một người mẹ Đức và con trai của cô đang tìm nơi ẩn náu trong một cabin. Khi cô bị ba lính Mỹ xâm chiếm và sau đó là ba lính Đức, cô đã thuyết phục thành công những người lính đình chiến và hưởng trọn vẹn đêm Giáng Sinh.

Xem Phim Tận Tâm - Devotion Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sử thi chiến tranh trên không dựa trên cuốn sách cùng tên kể về câu chuyện có thật đầy đau khổ của hai phi công chiến đấu ưu tú của hải quân hoa kỳ trong chiến tranh triều tiêntận tâm,xem phim tận tâm,download tận tâm,xem online tận tâm hd,xem tận tâm nhanh,tai phim tận tâm,devotion,xem phim devotion,download devotion,xem online devotion hd,xem devotion nhanh,tai phim devotion